Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atletico trói chân siêu trung vệ tới năm 2019

Thứ Sáu 21/08/2015 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Atletico Madrid đã chính thức gia hạn hợp đồng với Diego Godin thêm 4 năm, tới năm 2019.

CHINH THUC Atletico troi chan sieu trung ve toi nam 2019 hinh anh
Godin gia hạn với Atletico tới năm 2019.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Atletico Madrid đã chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Diego Godin thêm 4 năm, tới năm 2019. Trên trang chủ, Rojiblancos xác nhận: “Godin sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico tới năm 2019. Trung vệ người Uruguay trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng kể từ năm 2010. Chất lượng thi đấu tuyệt vời đã khiến Godin thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn trong thời gian qua. Nhưng cuối cùng, cậu ấy đã chọn Atletico vì Simeone, vì NHM và vì tình yêu đối với đội bóng”.

Godin đã cùng với CLB giành 1 La Liga, 1 Cup nhà Vua, 1 Europa League, 2 siêu Cup châu Âu và 1 siêu Cup TBN. Tên của anh ấy đã được khắc vào lịch sử của đội bóng đỏ - trắng. Chúng ta hãy cùng nhớ lại, Godin đã ghi bàn ngay tại Nou Camp để giúp Atletico giành chức vô địch La Liga 2013/2014 và sau đó là lập công trong trận chung kết Champions League vào lưới của Real tại Lisbon. Godin chơi 212 trận cho Atletico và trở thành cầu thủ người Uruguay thi đấu nhiều trận nhất cho đội bóng. Mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng anh ấy đã tỏa sáng rực rỡ với 18 bàn thắng. Việc Godin đồng ý gia hạn với Atletico là một thông tin cực tốt dành cho đội bóng và NHM”. Trích tin được đăng tải trên trang chủ của Atletico Madrid.

Cần phải khẳng định, trước đó Godin đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của hai đại gia thành Manchester là M.U và Man City. Thế nhưng, cuối cùng cầu thủ người Uruguay đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Calderon. Tuy nhiên, cùng với đó thì chắc chắn Godin sẽ nhận được sự cải thiện đáng kể về mặt lương bổng (không được tiết lộ). Theo tờ AS đoán định, mức lương của Godin trong bản giao kèo mới này không thấp hơn 6 triệu euro/mùa (sau thuế). Việc Godin gia hạn hợp đồng với Atletico rõ ràng là một thông tin cực vui. Kể từ khi Miranda đầu quân cho Inter, vai trò ở khâu phòng ngự lại được đặt hết lên đôi vai của Godin.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X