Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi tới 40 triệu euro, Man City vẫn vồ hụt siêu trung vệ của Atletico

Thứ Sáu 07/08/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, gã nhà giàu đã phải đón nhận tin buồn từ Atletico Madrid về thương vụ Diego Godin.

Chi toi 40 trieu euro, Man City van vo hut sieu trung ve cua Atletico hinh anh
Man City nhận tin buồn từ vụ Godin.

Như đã biết, hàng thủ chính là tử huyệt của Man City ở mùa giải 2014/2015. Nếu như Kompany liên tục dính chấn thương và không duy trì được phong độ ổn định thì những Demichelis hay Mangala cũng không thể mang lại cảm giác yên tâm cho NHM. Cũng vì lý do trên, The Citizens đã trải qua một mùa giải trắng tay khi không thể giành nổi một danh hiệu nào.

Thời gian qua, HLV Pellegrini không giấu giếm tham vọng đưa một trung vệ đẳng cấp về sân Etihad. Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, gã nhà giàu thành Manchester đã liên tục thất bại trong những thương vụ gạ hỏi Ramos của Real hay Otamendi của Valencia. Cuối cùng, The Citizens đã chốt phương án tiến hành đàm phán với Diego Godin của Atletico Madrid.

Theo đó, Man City đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới BLĐ của Atletico. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad dành cho trung vệ người Uruguay một mức lương khá hấp dẫn lên tới 6.5 triệu euro/mùa. Những tưởng với việc chi đậm thì Man City sẽ sớm hiện thực hóa được mục tiêu này nhưng họ đã phải đón nhận tin buồn từ đại diện La Liga. Được biết, đội chủ sân Calderon tuyên bố, họ sẽ không bán Godin bằng bất cứ giá nào. Đây cũng là một điều dễ hiểu, kể từ khi Miranda ra đi, trách nhiệm của Godin ở hàng thủ Atletico càng tăng lên gấp bội.

Đầu quân cho Atletico từ năm 2010, trung vệ Diego Godin nhanh chóng chứng tỏ mình là nhân tố không thể thay thế được trong đội hình của đội bóng. Không những chắc chắn ở khâu phòng ngự mà khả năng lên tham gia tấn công của trung vệ sinh năm 1986 cũng rất đáng nể. Theo thống kê, Godin thi đấu tổng thế 210 trận cho Atletico và tỏa sáng với 18 pha lập công. Đặc biệt ở mùa giải 2013/2014 là phiên bản hoàn hảo nhất của Godin. Anh ghi tới 8 bàn thắng sau 51 trận và giúp Atletico giành chức vô địch La Liga và suýt chút nữa tạo nên bất ngờ tại Champions League nếu như không bị Real gỡ hòa phút cuối trong trận chung kết. Rõ ràng, thật khó để Atletico chấp nhận bán Godin.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X