Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cha Robben vẫn muốn Real Madrid chiêu mộ con mình

Thứ Tư 22/08/2007 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cha đẻ và cũng là đại diện của Arjen Robben ngày hôm nay đã thừa nhận ông vẫn rất hy vọng Real Madrid sẽ chiêu mộ con trai mình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

 

10 ngày nữa – cánh cửa thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại, 10 ngày – đó là số thời gian còn lại để cho Hans Robben, cha ruột của Arjen Robben làm tất cả những gì ông có thể để cho con mình được bước chân vào “Nhà Trắng”.

 

Robben sẽ tạm biệt Premier League để đến với La Liga ?

Đã qua ba vòng đấu, Robben chưa được ra sân một phút nào trong màu áo của Chelsea với lý do đơn giản: anh bị chấn thương. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có một lý do mà ai cũng nhìn thấy: The Blues đã tìm được người thế chỗ hoàn hảo cho Robben - Florent Malouda.

 

Cha của Arjen, Hans Robben thì mong chờ từng ngày để con mình được đến với “Kền kền trắng“. Ông nói: “Vẫn còn có khả năng để Arjen có thể trở thành một cầu thủ của Real Madrid.”

 

“Tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa thể biết chắc được rằng nó sẽ ở lại với Chelsea hay là sẽ đến với Real.

Chỉ còn 10 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng sẽ đóng của, tôi hy vọng rằng Real Madrid sẽ chiêu mộ con trai của tôi. Nó đã sẵn sàng thi đấu bởi đã hoàn toàn bình phục chấn thương”.

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X