Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves: "Tôi ra đi để trưởng thành hơn"

Thứ Hai 20/08/2007 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau trận thắng vang dội 5-3 trước Real Madrid trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha, Daniel Alves cho biết anh vẫn kiên quyết sẽ ra đi tìm cho mình một thách thức mới.

Alves muốn đến đầu quân cho Chelsea

Alves vừa cùng các đồng đội đánh bại Real với tỷ số chung cuộc 6-3 sau hai lượt trận đi và về, qua đó chính thức đưa Sevilla lần đầu tiên giành Siêu cúp TBN. Hiện tại tương lai của hậu vệ người Brazil đang là trung tâm của sự chú ý. Trước đó gần như Alves đã trở thành người của Chelsea sau khi đã có những thông tin xác nhận từ ban lãnh của đội bóng nước Anh. Tuy nhiên những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến hai đội bóng không thể tìm được một tiếng nói chung.

Mới đây, lại có những thông tin về việc Real Madrid tuyên bố sẵn sàng chiêu mộ Alves bằng bất cứ giá nào. Và sau trận đấu tối qua, khả năng này lại càng tăng lên. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ của Sevilla cho biết: "Nếu một cầu thủ nào từ chối chơi cho Real thì anh ta đang có một vấn đề nghiêm trọng về "thần kinh". Bất cứ ai cũng mong muốn được chơi tại sân Bernabeu, tôi cũng không là một ngoại lệ, tuy nhiên đó không phải là lý do chính khiến tôi muốn ra đi."

Bên cạnh đó, Alves cũng cho biết rằng mặc dù rất yêu mến Sevilla, nhưng anh vẫn sẽ quyết tâm " dứt áo" ra đi.

"Đây là một tình huống rất khó xử đối với tôi. Tất cả những gì tôi muốn là mọi chuyện nên được giải quyết càng sớm càng tốt. Bản thân tôi rất yêu mến Sevilla vì đây là đội bóng đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi nghĩ đến chuyện ra đi vì muốn phát triển hơn nữa sự nghiệp".

Được biết mức phí chuyển nhượng mà phía Sevilla chấp nhận để giải phóng hợp đồng cho Alves hiện tại là không dưới 36 triệu Euro. Nếu như Real hoặc Chelsea có thể đáp ứng được mức giá này thì tuyển thủ Brazil sẽ lập một kỷ kục mới trên thị trường chuyển nhượng đối với một hậu vệ trong mùa hè này.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X