Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cicinho sắp thành người Roma

Thứ Ba 21/08/2007 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cuộc chuyển nhượng của hậu vệ người Brazil đang khoác áo Real Madrid, Cicinho, sang AS Roma dự kiến sẽ được hoàn tất trong vòng hai ngày tới.

Những ngày tháng ở Bernabeu của Cicinho sắp hết

Hậu vệ người Brazil đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng thủ đô Italia, sau khi bị "hắt hủi" ở Real Madrid kể từ khi huấn luyện viên Bernd Schuster lên nắm quyền. Ngoài AS Roma, Cicinho còn nhận được sự quan tâm của đội bóng đang thi đấu ở giải ngoại hạng Anh Liverpool và CLB vừa đoạt siêu cúp Tây Ban Nha (sau khi đánh bại chính Real Madrid) Sevilla. Nhưng cuối cùng, cầu thủ này đã quyết định chuyển đến Serie A, giải bóng đá được coi là khắc nghiệt nhất hành tinh.

Tuần trước, giám đốc thể thao Mijatovic của "Kền kền trắng" đã xác nhận rằng, Real và AS Roma đã có những buổi thảo luận nhằm đi đến một bản hợp đồng cho mượn Cicinho. Tuy nhiên, hiện tại thì rất có thể Cicinho sẽ là cầu thủ chính thức của đội bóng Italia.

Phát biểu về thông tin này, Cicinho cho biết: "Tôi không biết thông tin chính thức sẽ được công bố vào một hay hai ngày nữa. Nhưng tôi chắc chắn là bản hợp đồng với AS Roma sẽ được ký. Những cuộc đàm phán vẫn diễn ra và có một vài điều cần giải quyết. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ rõ ràng trong thời gian sớm nhất."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X