Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bỏ lỡ cuộc đối đầu với Hy Lạp

Thứ Ba 21/08/2007 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành dày dạn kinh nghiệm Iker Casillas sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha bay đến Athens để tham dự trận đấu giao hữu với đội chủ nhà Hy Lạp sau khi bị dính chấn thương trong khi tập luyện.

Casillas được cho ở nhà nghỉ...

Casillas bị dính chấn thương sau một pha pha chạm với người đồng đội, tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal khi đang tập luyện. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác nào chuẩn đoán về mức độ của ca chấn thương này nhưng theo một số nguồn tin, thủ môn của Real sẽ được cho ở nhà nghỉ để có thể hồi phục và ra sân trong trận đấu với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid cuối tuần này

Mặc dù không thể có được sự có mặt của thủ môn đã dày dạn kinh nghiệm đã 69 lần khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng HLV Luis Argones hoàn toàn có thể yên tâm ở vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Tây Ban Nha vì ông còn có Andres Palop, thủ môn số một của Sevilla.

...còn Palop được gọi

Trong hai mùa bóng trở lại đây, thủ môn từng khoác áo Valencia đã chơi rất ấn tượng trong màu áo của đội bóng thành Sevilla. Anh chính là nhân tố chính mang đến chuỗi thành công đầy ấn tượng của Sevilla: Hai cúp UEFA, một siêu cúp châu Âu, một cúp quốc gia và một siêu cúp TBN. Chính sự chói sáng của Palop đã khiến Aragones  không ngần ngại gọi anh vào đợt tập trung cho ĐTQG lần này.

Ngoài Andres Palop thì Jose Reina, thủ môn số một của Liverpool cũng được gọi để chuẩn bị cho trận giao hữu này. Cả hai đều là những thủ môn xuất sắc của hai đội bóng hàng đầu của châu  Âu do đó HLV Argones sẽ phải cân nhắc rất kỹ trước khi chọn ra ai là người bắt chính trong trận đấu với Hy Lạp vào thứ Tư tới. Nhưng với tính chất thi đấu giao hữu rất có thể ông sẽ để cho Palop được thử sức trong cuộc đối đầu này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X