Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Casillas: “Real trắng tay vì một sai lầm… trẻ con”

Thứ Hai 25/02/2008 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thừa nhận đội nhà chơi không tốt như thường lệ nhưng thủ thành Iker Casillas cảm thấy thất vọng bởi Real đã có thể có ít nhất một trận hòa nếu các cầu thủ không mắc sai lầm rất “trẻ con”.

Tình huống mà Casillas gọi là “trẻ con” đó xảy ra ở phút 62, ngay trước khi Uche ghi bàn thắng quyết định cho Getafe. Trong pha tổ chức tấn công chếch bên cánh trái, Raul đã bị trọng tài biên thổi việt vị nhưng anh vẫn chuyền bóng vào trong cho Robben sút tung lưới thủ thành Abbondanzieri.

Đây là pha bóng trẻ con mà Casillas nhắc đến

Trong khi cựu ngôi sao Chelsea chạy ra đường biên ăn mừng như thể “đúng rồi” còn một số cầu thủ khác "bận" khiếu nại với trọng tài thì đội khách nhanh chóng triển khai đợt phản công thần tốc. Chỉ còn 1-2 chiếc bóng áo Trắng ở phần sân nhà nên Real đã không kịp chống đỡ pha phối hợp giữa Del Moral và Uche để tiền đạo người Nigeria hạ gục Casillas từ cự ly cận thành.

 

“Chúng tôi đã mắc một sai lầm quá đỗi… trẻ con trong bàn thua và phải coi đó là một bài học đắt giá. Các cầu thủ cần nhớ quan sát quyết định của trọng tài trong những tình huốn nhạy cảm như vậy, trước khi ăn mừng bàn thắng. Getafe đã tận dụng thời cơ rất tốt và có được bàn thắng quyết định”, Casillas phát biểu.

“Tất nhiên là chúng tôi rất thất vọng với thất bại này và thực tế là Real đã để mất khá nhiều điểm trong những trận gần đây. Chúng tôi cũng biết rằng chức vô địch của mùa giải không đến ngay trong tháng Hai hay tháng Ba, bởi vậy, điều quan trọng là toàn đội phải tập trung thi đấu để trở lại mạch chiến thắng trước đây”.

 

Trận thua Getafe đêm qua là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần đây của Real và là trận thua thứ 3 liên tiếp của “kền kền trắng” chỉ trong vòng một tuần qua. Ở vòng đấu trước, thày trò Bernd Schuster cũng đã để thua 1-2 trước đội bóng “thường thường bậc trung” khác là Betis trước khi “đầu hàng” Roma với tỷ số tương tự hồi giữa tuần tại Champions League.

 

Thất bại này khiến Real không chỉ chấm dứt chuỗi trận toàn thắng trên sân nhà tại Liga kể từ đầu giải mà còn tạo điều kiện để kình địch Barcelona rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm. Tưởng như sẽ ung dung thẳng tiến tới ngôi vô địch khi bỏ cách Barca tới 8 điểm cách đây hai tuần nhưng giờ thì Real đang “lo ngay ngáy” với việc đội bóng xứ Catalan “phả hơi nóng” sau lưng.

 

Cuối tuần tới, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trước Recreativo, đội bóng từng “gây sốc” khi đánh bại họ 3-0 tại Bernabeu mùa giải trước trước khi tiếp Roma ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X