Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real săn lùng các tài năng trẻ: Mancienne và Piatti trong tầm ngắm

Chủ Nhật 26/04/2009 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – TheoThe Sun, Real Madrid đang có ý định theo đuổi chữ kí của hậu vệ trẻ 21 tuổi của Chelsea, Michael Mancienne, cũng như tiền vệ tài năng đang chơi bóng ở Argentina, Nacho Piatti.

Mancienne trong tầm ngắm của Real

Mancienne là một cầu thủ khá đa năng, khi anh có thể chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái/ phải và cả trung vệ. Đây là mẫu cầu thủ có tốc độ, sức mạnh và sự khôn ngoan. Năm nay 21 tuổi, Mancienne đã được HLV Guss Hiddink trao cơ hội trong 4 lần ra sân ở đội hình chính, tất cả đều mới diễn ra vào tháng 2/2009.

Phong độ ấn tượng của anh từng khiến HLV người Hà Lan phải tính đến việc để Mancienne đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh trái của Chelsea trong trận gặp Barcelona sắp tới, nhưng đến những phút cuối Bosingwa mới là người được chọn.

Mancienne đã được Chelsea cho hai CLB đang chơi ở Championship (giải đấu thấp hơn Premiership một bậc) mượn, đó là Queens Park Rangers (chơi 61 trận từ năm 2006-2008) và Wolverhampton Wanderers vào đầu mùa bóng năm nay.

Trong một diễn biến khác, tờ Marca cho rằng Real Madrid là CLB mới nhất tham gia vụ tranh chấp tiền vệ tài năng người Argentina, Nacho Piatti. Cầu thủ năm nay 24 tuổi đang chơi cho CLB Gimnasia de la Plata ở quê nhà và sẽ mãn hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng năm nay. Do vậy, anh sẽ trở thành món hàng “hot” vì được chuyển nhượng theo dạng tự do.

Nacho Piatti đang là món hàng “hot“

Ngoài Real, còn có các CLB của Serie A là Lazio, Genoa và Napoli tham gia vụ tranh chấp. Bên cạnh đó, còn có Benfica và Panathinaikos xếp hàng chờ chữ kí của anh. Ở tuổi 24, có thể Piatti không thuộc nhóm cầu thủ trẻ sớm nổi danh ở Nam Mỹ nhưng anh hứa hẹn sẽ trở thành một nhạc trưởng tài năng trong tương lai gần, nhờ vào nhãn quan chiến thuật và khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu rất tốt.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X