Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Capello: Tôi sẽ về hưu nếu bị sa thải

Thứ Tư 20/06/2007 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fabio Capello “mập mờ” phát biểu rằng có thể ông sẽ nghỉ hưu nếu bị Real Madrid sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ. Điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ từ chối tất cả các lời mời.


Capello giúp Real vô địch nhưng vẫn có khả năng phải rời CLB
 

Vị trí của Capello tại Real Madrid đang trở nên rất không chắc chắn trong vòng hai ngày vừa qua, sau khi CLB lên ngôi vô địch La Liga. Có rất nhiều thông tin cho rằng huấn luyện viên

Bernd Schuster sẽ về thay thế Capello sau khi dẫn dắt Getafe đá xong trận chung kết Cup nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla tới.

Don Fabio được xem là người có công lớn nhất dẫn dắt Real Madrid tới ngôi vô địch La Liga mùa bóng này nhưng chừng đó chưa đủ để ông giữ vững được chiếc ghế của mình.

“Tôi tôi phải rời câu lạc bộ, tôi sẽ chia tay trong tư thế ngẩng cao đầu”, Capello phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

“Đội hình tốt nhất cần có một huấn luyện viên, tôi có thể “rửa tay gác kiếm” trước khi tôi có ý định làm việc đó”.

Khi được hỏi có bình luận gì về việc Schuster có khả năng thay thế mình, Capello nhấn mạnh: “Chúng tôi đã hỏi Calderon chuyện gì xảy ra, tôi mang lại cho câu lạc bộ chức vô địch, chúng tôi chiến thắng và tôi tin tưởng tôi được mọi người tôn trọng”.

“Khả năng tôi ở lại câu lạc bộ là chưa thể nói được điều gì. Tôi chỉ biết rằng tôi muốn cùng câu lạc bộ giành chức vô địch Champions League trong mùa bóng tới”.

“Tôi đã sẵn sàng làm việc và trở lại Madrid vào ngày 19 tháng 07 tới đây, bởi chúng tôi cần chuẩn bị cho mùa bóng mới và các trận đấu sẽ diễn ra sau đó”.

Tất nhiên, tại thời điểm này thì chưa thể nói được điều gì cả. Tương lai của Capello hoàn toàn phụ thuộc vào chủ tịch Calderon. Đến lúc vị chủ tịch danh giá này đưa ra quyết định cuối cùng, mọi việc mới được sáng tỏ.

       Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X