Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Reyes chuyển tới ... Atletico Madrid

Thứ Ba 19/06/2007 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Vị anh hùng" của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận quyết định đến ngôi vô địch với Mallorca, Jose Antonio Reyes sẽ thi đấu cho .... Atletico Madrid vào mùa giải sau.

Đây có sẽ lẽ là một cú sốc ở thành Madrid. Người vừa mới "cứu" chức vô địch cho Real và đang được các CĐV "Kền kền trắng" tung hô, sẽ chuyển sang "đối địch" cùng thành phố, Atletico trong mùa giải sau.

Thực ra không phải Real bán cầu thủ của mình cho đối thủ mà là Reyes vẫn đang thuộc quyền sở hữu của Arsenal. Mùa hè năm ngoái,  Arsenal và Real đã có thỏa thuận trao đổi cầu thủ. Theo đó, Reyes tới Bernabeu theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm và Baptista đi theo hướng ngược lại.

Reyes từ “anh hùng” chuyển thành “đối địch“

Tiền vệ người Tây Ban Nha không hề thích quay lại nước Anh và hy vọng được ở lại Real nhưng "Kền kền trắng" không có ý định muốn bỏ ra khoản tiền 22 triệu Euro để "mua đứt" cầu thủ này. Giải pháp duy nhất là họ lấy
Julio Baptista ra để trao đổi. Nhưng bản thân cầu thủ người Brazil và cả đội bóng nước Anh đều không "hứng thú" với giải pháp này.

Nguyên do là từ khi tới đây, Baptista đã từng phê phán bóng đá Anh và HLV Arsene Wenger không muốn mất đến 22 triệu Euro cho một cầu thủ không thể hòa nhập được với đội chủ sân Emirates.

Chính vì vậy, một sự việc bất ngờ đã xảy ra. Arsenal đã quyết định để Reyes ... chuyển sang Atletico Madrid, "địch thủ" cùng thành phố với Real. Bản thỏa thuận này đã gần hoàn tất. Trong chuyến công tác tới Madrid vài tuần trước đây, Wenger đã gần đạt được sự thống nhất với Atletico. Đồng thời, vị "Giáo sư" người Pháp cũng "dạm hỏi" về tiền đạo Fernando Torres. Ông dùng Reyes để làm "mồi nhử" cho bản hợp đồng trao đổi cầu thủ lấy Torres nhưng chưa biết Atletico có chấp nhận bán người đội trưởng của mình đi.

Nhiều khả năng, Reyes sẽ tới sân Vicente Calderon theo hợp đồng cho mượn nhưng không loại trừ việc Arsenal đưa ra đề nghị Reyes cộng với 10 triệu Euro để có được sự phục vụ của Torres. Đó là lời đề nghị khá hấp dẫn và Atletico Madrid sẽ phải "suy nghĩ" lại. Dù sao, khả năng Reyes rời khỏi Real Madrid gần như là chắc chắn.

  • Mai Ngọc 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X