Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giuly từ chối nói về Henry

Thứ Ba 19/06/2007 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo cánh Ludovic Giuly đã thẳng thừng từ chối cánh phóng viên khi có người hỏi anh bình luận về trường hợp của Thierry Henry, người có khả năng chuyển đến Barcelona mùa hè này.


Giuly từ lâu đã có nhiều mâu thuẫn với Henry
 

Henry được Barcelona theo đuổi trong nhiều năm nay nhưng khả năng sẽ chuyến đến Nou Camp mùa hè này. Đội trưởng Arsenal từng là đồng đội của Giuly ở đội hình tuyển Pháp.

 

Có lẽ mọi người thừa hiểu rằng Henry và Giuly luôn có mối quan hệ không tốt đẹp. Ở đội tuyển Pháp, Giuly không thể có vị trí chính thức chính là vì Henry. Và nếu như Thierry chuyển đến Barcelona thì cơ hội ra sân của cựu đội trưởng Monaco cũng không còn.

 

Trước đó, Giuly đã nói trên The Sun rằng: “Đừng hỏi tôi về chuyện Henry chuyển đến Barcelona.

 

“Anh ấy không hỏi tôi tìm nhà cho anh ấy. Tôi không làm việc với đại diện của ai cả. Tôi nghĩ là anh ấy đủ kinh nghiệm để hiểu rằng một cuộc điện thoại có ý nghĩa như thế nào”.

 

Mới đây, có thông tin Barcelona muốn đổi mùa bóng tới. Không đến nước Ý, Giuly cũng sẽ phải chọn cho mình một đội bóng mới.

 

Và theo như nhận định của các hãng truyền thông ở nước Pháp, đội bóng cũ Monaco có thể chính là nơi mà Giuly sẽ thi đấu trong mùa tới.


     
   Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X