Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: "Tôi rất muốn làm HLV của Real"

Thứ Ba 19/06/2007 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Bernd Schuster của Getafe cho biết ông rất sẵn lòng ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của "Kền kền trắng", nếu Capello ra đi.

Schuster vẫn ngóng tin từ Bernabeu

M

ặc dù đã đưa Real lần thứ 30 giương cao chiếc cúp La Liga danh giá, nhưng rất có thể là Capello vẫn sẽ phải ra đi trong mùa hè này. Chủ tịch Calderon từng công khai thừa nhận sự ngưỡng mộ với “Thiên thần tóc vàng“.

Phát biểu trên trang web chính thức của liên đoàn bóng đá Đức, ông Schuster cho biết: "Tôi không thật sự “phát điên“ trước thông tin về mối quan tâm của Real. Nhưng phải nói thực lòng rằng tôi đã sẵn sàng cho công việc huấn luyện ở Real mùa bóng tới".

"Tôi đã chuẩn bị tâm lý từ rất lâu, và việc còn lại chỉ là về phía Real" Schuster nói thêm "Tôi đang rất nóng lòng muốn biết những gì sẽ diễn ra trong mấy ngày tới

"

Về phần Capello, sau khi giành chiến thắng trước Mallorca, ông đã bảy tỏ nguyện vọng được tiếp tục dẫn dắt "Kền kền trắng" trong mùa giải mới. Tuy nhiên, quyền quyết đinh lại đang nằm trong tay chủ tịch Calderon.

Trong khi đó, vị chủ tịch này vẫn rất "kín tiếng" khi được hỏi về tương lai của vị thuyền trưởng người Ý. Ông cho biết chưa có một quyết định chính thức nào được đưa ra. Tuy nhiên, Capello sẽ không phải đợi lâu, vì mọi chuyện sẽ được

sáng tỏ trong tuần này.

Hiện Capello vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real còn thời hạn của Schuster ở Getafe là 1 năm. Khi được hỏi về việc có sẵn sàng gia nhập đối thủ truyền kiếp của Real là Barcelona, Schuster, người đã từng khoác áo cả 2 CLB trong thập niên 80 của thế kỷ trước, cho biết: "Khi có những CLB tiếp cận với bạn, tất nhiên bạn sẽ sẵn sàng để nói chuyện. Barcelona cũng nằm trong số đó. Tôi sẽ không đắn đo quá lâu nếu nhận được lời mời từ Barca".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X