Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

“Cánh tay phải” của Perez bắt đầu tiếp cận Wenger & Ribery

Thứ Hai 18/05/2009 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – “Cánh tay phải” Jorge Valdano của ứng cử viên tranh cử vào chức Chủ tịch Real hè tới là Florentino Perez đã bắt đầu tiếp xúc với người đại diện của HLV Arsene Wenger và ngôi sao Franck Ribery tại Paris, nhằm tiến tới bản hợp đồng đưa cả hai sang Bernabeu.

HLV Wenger vẫn đang được Real mời gọi

“Nhà hiền triết” bóng đá người Argentina (Jorge Valdano đã từng làm công tác huấn luyện và viết sách về bóng đá) sẽ trở thành nhân vật đầy quyền lực ở Real, chỉ đứng sau Perez nếu cả hai trở thành bộ sậu làm việc trong trụ sở cao nhất Nhà trắng hè này. Chính vì vậy, ông đang gấp rút liệt kê những ngôi sao mà Real cần theo đuổi để củng cố lực lượng vào mùa giải mới. Bên cạnh đó, Valdano cũng thúc đẩy quá trình thuyết phục HLV Wenger ngồi vào chiếc ghế nóng của Real.

Wenger đã hé lộ với báo chí rằng ông cảm thấy rất phấn khích với công việc ở Madrid, ngay sau khi người đại diện của Wenger gặp Valdano ở Paris hôm thứ ba tuần trước. Cùng với sự xuất hiện của Perez, Real nhiều khả năng đón chào những cái tên rạng danh một thời như Valdano và Zinedine Zidane trở thành một phần trong bộ máy lãnh đạo Nhà trắng. Tuy nhiên, họ sẽ không can thiệp quá sâu vào công tác chuyên môn, điều tối kị mà HLV Wenger lưu tâm. Ông sẽ có đầy đủ quyền hành giống như ở Arsenal nếu tìm đến Real.

Trước đây, HLV Wenger đã từng từ chối trở thành người cộng sự đắc lực của Perez vào năm 2003 và 2006. Không những vậy, gần đây báo giới xứ sương mù còn tung tin đồn vị Giáo sư người Pháp vừa thẳng thừng từ chối lời mời trị giá 45 triệu euro từ Perez.

Song song với thương vụ Wenger, Valdano cũng tìm cách đàm phán với người đại diện của Ribery nhằm thuyết phục anh từ bỏ Bayern Munich để khoác áo Los Blancos. Hiện, hợp đồng của “mặt thẹo” với Hùm xám vẫn còn kéo dài tới năm 2011, nhưng anh không ít lần bày tỏ ước muốn ra đi và đã từ chối kí vào bản hợp đồng gian hạn.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X