Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Camacho: Vị HLV mới nhất của La Liga

Thứ Ba 14/10/2008 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, CLB Osasuna đã chính thức tuyên bố vị HLV mới của họ, José Antonio Camacho. Đây là cái tên khá quen thuộc vì ông đã từng dẫn dắt rất nhiều đội bóng tại La Liga, trong đó đáng chú ý nhất là Real Madrid.

Camacho đã đặt chân đại bản doanh của Osasuna ở thành phố Pamplona, cùng đi với ông là trợ lý HLV Pepe Carcelén, người sẽ cùng Camacho tiếp quản Osasuna. Theo thông báo chính thức của CLB, ông sẽ có buổi lễ ra mắt và chính thức công bố vai trò mới vào 13h giờ địa phương (khoảng 20h giờ Việt Nam) ngay trên sân vận động Reyno de Navarra.


HLV Camacho đã quay trở về Tây Ban Nha sau một năm bôn ba tại Bồ Đào Nha

BLĐ Osasuna cũng cho hay Jose Antonio Camacho sẽ nắm giữ chức vụ HLV đội bóng cho đến hết mùa giải, sau khi họ vừa sa thải Jose Angel Ziganda. Camacho tiếp quản đội chủ sân Navarra ngay trước thềm vòng 7 La Liga và ông sẽ không có nhiều thời gian chỉnh đốn lại nhân sự ở trận đấu đầu tiên, gặp Sporting de Gijon trên sân Molinón vào thứ bảy tới.

Osasuna hiện đang đứng thứ 16 trên BXH La Liga sau vòng 6. Kể từ đầu mùa giải, họ vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng và mới ghi được 4 điểm với các trận hòa trước Villarreal, Mallorca, Deportivo và Numancia, hai trận thua trước Valencia và Racing. HLV Camacho được hy vọng sẽ thổi một sức sống mới vào lối chơi rệu rã của các cầu thủ Osasuna, trước mắt nhiệm vụ của ông sẽ là cải thiện thành tích ghi bàn kém cỏi của đội bóng. Họ mới chỉ ghi được 2 bàn qua 6 vòng đấu đầu tiên và vừa trải qua 4 trận “tịt ngòi”, đây cũng là CLB ghi được ít bàn thắng nhất của La Liga tính đến thời điểm này.

Vị chiến lược gia sinh tạ Murcia đã bước sang tuổi 53, từng là hậu vệ cánh trái có tiếng của CLB Real Madrid (chơi 414 trận, ghi 9 bàn) và ĐT Tây Ban Nha (81 lần khoác áo TBN, tham gia các kì World Cup 82, 86 và Euro 84, 88). Sau này ông trở thành HLV của các CLB như Rayo Vallecano, Espanyol, Sevilla, Real Madrid và Benfica (Bồ Đào Nha). Ông cũng từng dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha vào khoảng thời gian tháng 9/1998 đến tháng 6/2002.

  • Ngô Thắng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X