Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o hồi phục nhanh hơn dự kiến

Thứ Hai 15/01/2007 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo mũi nhọn của Barcelona Samuel Eto'o đã hồi phục chấn thương đầu gối và ngày hôm nay cầu thủ người Cameroon này đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Tiền tuyển thủ người Cameroon này đã phải làm khán giả bất đắc dĩ hơn 3 tháng nay kể từ khi anh bị dính chấn thương đầu gối trong trận đấu giữa Barca và Werder Bremen ngày 27 tháng 9 năm ngoái.

Tuy nhiên anh đã hồi phục nhanh hơn chẩn đoán của các bác sĩ và tin vui này ngày lập tức đã đăng tải trên website chính thức của câu lạc bộ.

Eto đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội


Bác sĩ của đội bóng Ramon Cugat cho biết :"Theo như kế hoạch thì cậu ấy sẽ có thể trở lại luyện tập cùng đồng đội vào thứ 2 tới."

"Tôi nghĩ là chỉ khoảng 2 tuần nữa Eto'o sẽ có thể trở lại thi đấu, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào quyết định của huấn luyện viên"

Sự vắng mặt của đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi tấn công của của gã khổng lồ xứ Catalans và điều này được thể hiện rất rõ khi mà vào thời điểm hiện tại Barca đã bị Sevilla vượt qua trên bảng xếp hạng La Liga. Trước thông tin Samuel Eto'o có thể trở lại thi đấu, trung vệ đội trưởng của Barca Carles Puyol cho biết :" Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng ở cả trong và ngoài sân cỏ. Ngoài sân có, cậu ấy là người rất vui tính. Đối với cá nhân tôi thì cậu ấy là tiền đạo xuất sắc nhất trên thế giới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X