Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ khoác áo Newcastle?

Thứ Hai 15/01/2007 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid vừa thông báo rằng Ronaldo đang trên đường rời Bernabeu và điểm đến của anh có thể là sân Saint James' Park của  Newcastle với cái giá là 5 triệu bảng.

Vị luật sư 56 tuổi này nói:"Ronaldo dường như đã không còn nằm trong những kế hoạch của HLV Capello và tìm một CLB mới có lẽ là một giải pháp hợp lý. Sẽ có nhiều điều xảy ra cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa vào ngày 31/01 tới đây. Chúng ta hãy chờ xem".

Đội bóng của Alan Shearer ngày nào đang gặp rất nhiều khó khăn vì thiếu những sự lựa chọn tốt cho hàng công. Hiện HLV Glenn Roeder chỉ có thể xếp Antoine Sibierski hoặc Kieron Dyer chơi ngay phía sau tiền đạo duy nhất Obafemi Martins.

Ronaldo đã không còn chỗ đứng tại Bernabeu

Michael Owen và Shola Ameobi vẫn đang dưỡng thương trong khi Albert Luque đang nhấp nhổm tháo chạy sang PSV theo một bản hợp đồng cho mượn vì không thích nghi được với bóng đá Anh. Cơn khát trên tuyến đầu càng lên cao khi Giuseppe Rossi đã được MU gọi về sau thời gian ngắn cho mượn.

Trong danh sách đăng ký thi đấu của Newcastle vẫn còn có 3 tiền đạo nữa nhưng họ đều là những cầu thủ măng sữa mới được đôn lên từ tuyến trẻ: Andrew Carroll (18 tuổi), James Troisi (19 tuổi) và đặc biệt là Kazenga LuaLua - chưa đầy 17 tuổi và là cháu của Lomana LuaLua (cựu cầu thủ của Magpies và hiện đang chơi cho Portsmouth).

Ronaldo đang nghĩ gì về tương lai?
Phải chăng là một chuyến nghỉ hưu tại Anh với Newcastle?


Chính thực tế này đã khiến HLV Roeder phải cất công tìm kiếm một chân sút mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Ronaldo, người không được lòng Fabio Capello, là một trong những mục tiêu hàng đầu. Antonio Cassano là một cái tên khác lọt vào mắt xanh của Roeder nhưng anh chỉ là sự lựa chọn số hai.

Nếu "người ngoài hành tinh" hạ cánh xuống vùng đông bắc nước Anh để khoác màu áo đen trắng của Newcastle thì quỹ lương của CLB này hứa hẹn sẽ tăng lên ít nhất là 90.000 bảng mỗi tuần.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X