Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bị Wenger từ chối, Real đổi mục tiêu sang Mourinho

Thứ Năm 21/05/2009 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi HLV Wenger khẳng định sẽ ở lại Arsenal, thay vì nhận lời mời hấp dẫn từ Florentino Peréz, ông đã đổi mục tiêu sang HLV Jose Mourinho của Inter như một sự lựa chọn chất lượng nhất cho vai trò dẫn dắt Los Blancos mùa tới, trong trường hợp Perez đắc cử chức Chủ tịch Nhà trắng.

Mourinho lọt vào tầm ngắm của Perez

Trong khi cánh tay phải Jorge Valdano đang đề xuất kế hoạch đàm phán với HLV của Villarreal, Manuel Pellegrini; còn người cộng sự trong tương lai gần là Zinedine Zidane đề đạt bản hợp đồng với Carlo Ancelotti và Laurent Blanc, thì Peréz lại hướng về Mourinho như sự lựa chọn số 1 của mình.

Mặc dù vị HLV người Bồ Đào Nha còn hợp đồng tới năm 2011 với nhà vô địch Serie A, nhưng nếu ông chấp nhận ra đi, Perez sẵn sàng đền bù số tiền giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 5-6 triệu euro. Hiện tại, Mourinho vẫn giữ thái độ im lặng cho đến khi mùa giải kết thúc, nhưng ông chủ tập đoàn ACS hoàn toàn tự tin vào thương vụ này.

Dự kiến, trong 7 ngày tới, Perez sẽ chính thức đưa ra lời mời với Mourinho, trước khi ông bước vào thời điểm quyết định cho cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 14/6 tới. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn 3 tuần trước đây, Mourinho đã khẳng định ông muốn gắn bó cùng Inter: "Tôi muốn ở lại Inter, đó là sự thật 100%, trừ phi CT Moratti muốn tôi ra đi."

Hồi đầu tuần, Moratti và Mourinho đã gặp nhau để bàn thảo và đi đến thống nhất về hai vụ chuyển nhượng của Diego Milito cùng Thiago Motta. Chính vì vậy, Moratti cho hay ông không lo ngại về khả năng ra đi của Mourinho: "Mourinho không hề có ý định chia tay Inter Milan. Ông ấy là người đã nói là làm, vì vậy Mourinho chắc chắn sẽ không đi ngược lại tuyên bố của mình.”

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X