Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca muốn mua Ashley Cole với giá 20 triệu bảng

Thứ Tư 20/05/2009 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Daily Express, Barcelona đang nhắm đến Ashley Cole để củng cố hành lang cánh trái, trong thương vụ trị giá 20 triệu bảng.

Barca, CLB đã lọt vào chung kết Champions League năm nay, bắt đầu hoạch định chính sách chuyển nhượng mùa tới và không hề ngạc nhiên khi Cole xuất hiện trong danh sách “shopping” của Blaugrana. Họ đang tìm người thay thế Abidal và Sylvinho ở vị trí hậu vệ cánh trái, để hoàn thiện lối đá tấn công tổng lực của mình.

Ashley Cole được Barca quan tâm?

Đây không phải lần đầu tiên có một CLB lớn nhắm đến Cole. Trước đó, Gã nhà giàu mới nổi Manchester City cũng tìm cách đưa anh khỏi Stamford Bridge, trong bản hợp đồng 5 năm, giúp anh hưởng lương 130 nghìn bảng/ tuần, nhưng thất bại (đã chuyển sang Wayne Bridge). Inter Milan cũng từng có động thái quan tâm đặc biệt tới cầu thủ 28 tuổi người Anh.

Trong khi đó, Chelsea lại có ý định gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Arsenal. Hiện Cole còn 2 năm trong hợp đồng thi đấu, mức lương của anh đang vào khoảng 80 nghìn bảng/ tuần, song The Blues có kế hoạch đưa Cole sánh ngang với Michael Ballack, Lampard và John Terry (120 nghìn bảng/ tuần). Bên cạnh Ashley Cole, còn có Ricardo Carvalho rơi vào tầm ngắm của Benfica khi họ muốn đưa anh trở lại Bồ Đào Nha. Nhưng nhiều khả năng The Blues sẽ không đồng ý với bản hợp đồng này.

Trong khi đó, cơ hội trở thành cầu thủ đầu tiên sau 100 năm giành tới 5 chức vô địch FA Cup đang khiến Cole phấn khích. Cầu thủ cuối cùng làm được điều này là Jimmy Forrest của Blackburn năm 1891. Trước đó có, Charles Wollaston năm 1878 và Arthur Kinnaird năm 1882.

"Vô địch FA cup lần thứ 5 là thảnh quả đáng tự hào” Cole cho hay trên The Sun “Tuy nhiên, đây không phải danh  hiệu danh giá nhất mà Chelsea muốn có. Một CLB như Chelsea cần giành thêm thật nhiều chức vô địch đáng giá hơn nữa."

H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X