Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham sẵn sàng xuất phát

Thứ Bảy 16/06/2007 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tin vui đang đến dồn dập với Real Madrid khi tiền vệ Beckham đã hồi phục chấn thương mắt cá chân và hoàn toàn có thể thi đấu trong ngày mai còn Robinho và Diarra cũng có thể xuất phát.


Các cổ động viên của Real sẽ nhớ mãi về Beckham
 

Đây thực sự là một điều hết sức tuyệt vời với Real Madrid, trận đấu với Mallorca vào ngày mai có thể xem là trận đấu chung kết của họ ở La Liga mùa bóng này. Việc Beckham đã hồi phục trở lại sẽ làm cho tinh thần đội bóng thêm hưng phấn. Chắc chắn tiền vệ người Anh sẽ xuất phát, và trận đấu ở Bernabeu ngày mai sẽ là trận cuối cùng của Beck ở Real trước khi anh chuyển đến Los Angeles Galaxy.

 

Tiền vệ 32 tuổi đã bị dính chấn thương khi thi đấu trong màu áo của tuyển Anh ở vòng loại Euro 2008. Beckham đang là người được hi vọng nhất ở Real bởi sự trở lại của anh đã giúp đội bóng Hoàng Gia bừng tỉnh và thi đấu ấn tượng.

 

“Tôi nghĩ là lý do tại sao tôi có thể hồi phục nhanh đến vậy là vì ở mùa bóng này tôi không được ra sân quá nhiều”, Beckham nói. “Tôi có nhiều thời gian nghỉ ngơi, khi các cầu thủ phải thi đấu cả ở câu lạc bộ lẫn trong đội tuyển quốc gia thì tôi không phải làm điều đó. Đó chính là lý do chính giúp tôi cảm thấy sảng khoái như bây giờ”.

Madrid đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 73 điểm, bằng điểm với Barcelona nhưng hơn thành tích đối đầu. Chỉ cần có được trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu cuối cùng là họ có thể lên ngôi vô địch.

Đó sẽ là chức vô địch thứ 30 trong lịch sử câu lạc bộ, là chức vô địch đầu tiên sau 4 năm thất bại. Chỉ cần một chiến thắng, Real sẽ lên ngôi bất chấp kết quả của Gimnastic và Barcelona có như thế nào.

Kể từ ngày Capello cho Beckham thi đấu, Real đã có 11 trận bất bại và giữ được phong độ ổn định như hiện nay. Sẽ là một cuộc chia tay đầy kỷ niệm cho Beckham nếu như Real giành chức vô địch mùa bóng này.

   Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X