Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

'Bất cứ cầu thủ Barca nào cũng hay hơn Ronaldo"

Thứ Năm 07/11/2013 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của đội bóng xứ Catalan cho rằng siêu sao bên phía Real còn kém cả cầu thủ trẻ Tello.

Zubizarreta nhiệt liệt khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ nhà
 

"Chúng ta đã thấy được phẩm chất của Messi trong trận đấu vừa qua. Cậu ấy là biểu tượng cho sự tự tin của cả đội bóng", Zubizarreta nói sau chiến thắng 3-1 trước Milan: "Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, và theo tôi, Tello thậm chí còn hay hơn Ronaldo. Bất cứ cầu thủ nào của Barca cũng hay hơn CR7".

Cú đúp vào lưới Milan đã chấm dứt cơn khát bàn thắng sau ba trận liên tiếp của Messi. Việc M10 suy giảm phong độ thời gian gần đây khiến anh tỏ ra yếu thế so với đối thủ Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Chính vì vậy, phát ngôn của Zubizarreta giống như động thái hạ uy thế của Ronaldo ngay khi Messi ghi bàn trở lại.

Ronaldo hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn Champions League với 8 lần lập công. Tuy nhiên, Barca của Messi đã giành vé sớm hơn so với Real. Đội bóng của Ronaldo cần ít nhất một điểm trong hai lượt trận còn lại để lọt vào vòng 16 đội. Chiến thắng trước Milan một lần nữa khẳng định sự mát tay của HLV Gerardo Martino. Nhà cầm quân người Argentina chưa thua trận nào từ khi tiếp quản Barca.

"Chúng tôi biết đội bóng tiếp tục tiến lên cùng ông ấy (Martino). Tại Barca giành chiến thắng là chưa đủ mà còn phải chơi đẹp mắt. Đó là ý nghĩa khi khoác áo câu lạc bộ này và ông ấy đã thích ứng rất nhanh", Zubizarreta khen ngợi.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X