Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino: “Khủng hoảng ư? Barca vẫn chưa thua trận nào"

Thứ Tư 06/11/2013 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đọ sức với Milan, HLV Gerardo 'Tata' Martino của Barca một lần nữa đã lên tiếng bảo vệ đội nhà khỏi những lời chỉ trích, đồng thời khẳng định cuộc khủng hoảng chỉ được tạo ra ở ngoài đội bóng.

Martino mỉa mai trước nguồn tin cho rằng Barca đang khủng hoảng
Martino mỉa mai trước nguồn tin cho rằng Barca đang khủng hoảng

“Điều đầu tiên chúng tôi muốn nói là Barca vẫn còn rất nhiều vấn đề để cải thiện”, Tata Martino mở lời trong một cuộc trả lời phỏng vấn khá dài. “Chưa bao giờ chúng tôi hài lòng về mặt kết quả, và Barca luôn nghĩ đến việc chơi hay hơn. Điều đó rõ ràng rất khác với việc đội bóng hiện gặp phải vấn đề nghiêm trọng”.

Nhà cầm quân người Argentina cũng đã nói về giai đoạn tịt ngòi đang ám ảnh Messi: “Đã khá lâu rồi người ta mới lại chứng kiến Messi không ghi bàn qua 4 trận. Trong 5 ngày qua với 3 cuộc họp báo, đã có tới 20 câu hỏi về tình trạng của Messi. Quan điểm của tôi vẫn như cũ: Tôi tin tưởng vào cậu ta, không có vấn đề gì để lo lắng cả”.

Tata Martino cũng đã lên tiếng về phong cách chơi của Barca và một lần nữa lên tiếng chỉ trích những gì ông đang phải nhận: “Khi bạn cần phải thực hiện 18 đường chuyền, hãy làm điều đó. Và khi bạn chỉ cần 2 đường chuyền, bạn vẫn có thể làm như thế mà vẫn giữ được vẻ đẹp”.

Martino tỏ ra mỉa mai khi được hỏi về việc khi nào đội bóng sẽ nhận thất bại đầu tiên: “Tôi đang xem những bộ phim về chiến tranh để sẵn sàng đón nhận thất bại đầu tiên. Chỉ có một điều chắc chắn là chúng tôi sẽ thua. Và đáng nói là chúng tôi bị xem là đang khủng hoảng dù vẫn chưa thua trận nào”.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X