Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves “xù lông” bảo vệ HLV Martino

Thứ Tư 06/11/2013 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Brazil đã bật lại những chỉ trích về lối chơi mà HLV Tata Martino đang mang đến cho đội bóng xứ Catalan, giúp họ bất bại từ đầu mùa.

Dani Alves là một trong số không ít cầu thủ ủng hộ lối chơi của HLV Tata
Dani Alves là một trong số không ít cầu thủ ủng hộ lối chơi của HLV Tata

Barca thay đổi nhiều dưới thời nhà cầm quân người Argentina dù thực tế mang lại những kết quả hết sức tích cực. Vấn đề ở chỗ, Barca hiện tại không còn gắn với tiki-taka truyền thống mà lối chơi của họ biến hóa, đa dạng hơn.

Trong cuộc họp báo trước trận tiếp AC Milan đêm nay (6/11), HLV Martino đã mỉa mai lại những chỉ trích rằng: “Milan gặp khủng hoảng ư? Chúng tôi cũng có một cuộc khủng hoảng…”. Thứ khủng hoảng mà Tata ám chỉ là truyền thông soi mói, chê bai lối chơi của họ,…

Bất bình trước việc người thầy bị đối xử không công bằng, Dani Alves đã lớn tiếng:

“Chúng tôi sẽ bảo vệ lối chơi của mình cho đến cùng vì nó làm chúng tôi trở thành xuất sắc nhất thế giới”.

Hậu vệ 30 tuổi lý giải: “Trước đây, chúng tôi chơi chỉ có một kiểu, khiến cho đối thủ dễ bắt bài. Giờ đây chúng tôi trình làng một biến thể và mang lại cho chúng tôi kết quả tốt ”.

Theo Dani Alves, điều khác biệt tích cực rõ thấy nhất giữa một Barca trước kia và hiện tại là họ chơi đơn giản mà hiệu quả hơn. Anh nói: “Thứ khác biệt rõ nhất là bây giờ chúng tôi không cần phải thực hiện 18-20 đường chuyền để tìm đường vào khung thành đối thủ mà làm trực tiếp hơn”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X