Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona tiếp cận Roma về trung vệ Chivu

Chủ Nhật 24/06/2007 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB AS Roma đã xác nhận việc Barcelona đang đàm phán với họ về vụ chuyển nhượng trung vệ người Rumani, Chivu đến Nou Camp.

Chiến dịch tuyển mộ rầm rộ của Barcelona vẫn được tiếp tục. Sau khi làm hài lòng các cổ động viên trung thành bằng việc có được


Muốn có Chivu, Barcelona sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ

Chính giám đốc thể thao của đội bóng Italia, Daniel Prade đã xác nhận ông đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Barcelona để thảo luận về vụ chuyển nhượng này. Theo đó, AS Roma yêu cầu Barcelona phải chấp nhận chi ra khoản tiền 12 triệu Euro cộng với 2 cầu thủ: Ludovic Giuly cùng với Juliano Belletti hoặc Sylvinho nếu muốn có được Chivu.


Prade cho hay: “Mặc dù chỉ là cuộc gặp gỡ khởi đầu, nhưng mọi thứ rất khả quan. Tôi chưa thể khẳng định được liệu hai bên có đi đến thống nhất được không.
Vào tuần sau, chúng tôi sẽ gặp lại nhau êể bàn bạc cụ thể hơn. Bên phía Barca rất muốn có sự phục vụ của Chivu, nhưng họ vẫn chưa đưa ra 1 lời đề nghị chính thức“.

Về phía Barcelona, nếu Chivu có mặt ở sân Nou Camp, thì đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho tuyến phòng ngự nhất là khi họ sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Carles Puyol, người sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X