Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lọt vào tầm ngắm của Real

Thứ Bảy 23/06/2007 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch CLB Real mới đây đã điền thêm tên của Wenger vào danh sách những HLV mà ông muốn mang về Bernabeu nhằm ngồi vào chiếc ghế của Fabio Capello.

Dù cho vị HLV người Ý mới đưa về cho "Kền kền trắng" chiếc cúp vô địch La Liga sau 4 năm chờ đợi nhưng ban lãnh đạo của những nhà tân vô địch TBN vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng về tương lai của ông.


Mối quan hệ giữa HLV và chủ tịch Real vốn dĩ chưa bao giờ thật sự tốt đẹp. Và có vẻ như Calderon không muốn hoà giải mối bất hoà này bằng việc đẩy Capello khỏi sân Bernabeu.

Calderon cho biết: "Giám đốc thể thao Mijatovic đã gợi ý cho tôi 1 số nhân vật có thể đảm nhiệm chức vụ HLV ở Real. Đó là Michael Laudrup, Ronald Koeman và Arsene Wenger"

"Chúng tôi đang chờ đợi báo cáo từ bộ phận thể thao của đội bóng về việc có giữ lại Capello ở Bernabeu hay không. Real sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày thứ 2 hoặc thứ 3 tới."

Đầu tháng 6 vừa qua, Arsene Wenger đã khẳng định sẽ ở lại Arsenal cho đến khi hợp đồng của ông với CLB kết thúc vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên, ông vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Anh hay không?

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X