Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Calderon: 80 triệu Euro để mua Kaka là "đúng giá"

Thứ Bảy 23/06/2007 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Real Madrid ngày hôm nay đã tuyên bố ông tin rằng cái giá 80 triệu Euro mà “Kền kền trắng” bỏ ra để quyết mang bằng được Kaka về sân Bernabeu là hoàn toàn hợp lý.

Real Madrid quyết tâm gây chấn động thị trường chuyển nhượng khi quyết định chi đậm tới 110 triệu Euro cho vụ “shopping” mùa hè này và 80 triệu trong đó sẽ được bỏ ra để “tậu” Kaka, cầu thủ mà Calderon vẫn luôn muôn có kể từ trước khi ông làm chủ tịch Real.


Kaka vẫn là bài toán hóc búa đối với Calderon kể từ khi làm chủ tịch Real

Bởi vậy đối với vị chủ tịch này 80 triệu, số tiền được Vatican nhận định là một “sự sỉ nhục đối với thế giới người nghèo” không phải là lớn nếu nó được dùng để mua Kaka.

Ông nói: “Chúng tôi hy vọng có thể ký hợp đồng với Kaka với một giá chuyển nhượng hợp lý và tôi nghĩ 80 triệu và vừa đủ.“

 “Chúng tôi đã bỏ ra 75 triệu để mua Zidane khi anh ấy đã 29 tuổi vậy thì có gì là sai khi bỏ ra ngần ấy tiền để mua Kaka khi cậu ấy mới chỉ có 23 (thực ra Kaka năm nay đã 25 tuổi).”

”Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải hết sức cố gắng bởi ai cũng biết Milan sẽ không dễ dàng để cho Kaka ra đi.”

Sức ép dành cho vị chủ tịch “chịu chơi” của “Kền kền trắng” ngày càng lớn sau khi đại kình địch của họ là Barcelona cũng vừa mới đây đã “cuỗm” mất một tượng đài tại Arsenal - siêu tiền đạo Thierry Henry.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Isco và giấc mộng vỡ vụn trong hư ảo

Một mùa giải “bùng cháy” rực rỡ trong màu áo Real Betis tưởng chừng như sẽ đưa Isco đến với nước Đức để viết tiếp câu chuyện phục sinh mang đầy yếu tố thần thoại của mình. Nhưng rồi, ca chấn thương gãy xương mác trái ở trận hòa Las Palmas mới đây đã khiến những kỳ vọng dành cho thần đồng một thời của bóng đá Tây Ban Nha nhanh chóng tan tành theo mây khói.

Xem thêm
top-arrow
X