Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Puyol dính chấn thương

Thứ Bảy 23/06/2007 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, đội chủ sân Nou Camp đã chính thức đưa ra thông báo rằng, đội trưởng Carles Puyol của họ sẽ phải "ngồi chơi, xơi nước" ít nhất là đến tháng 9 năm nay, do dính phải 1 chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

carles puyol

Trong chuyến du đấu tại Nam Phi của các cầu thủ xứ Catalan, trung vệ hàng
đầu xứ sở đấu bò đã phải chịu 1 chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối trái. Anh đã phải trải qua 1 cuộc phẫu thuận hôm thứ 5 vừa qua.

Puyol, năm nay 29 tuổi, đã có 35 lần ra sân trong 38 trận đấu của Barcelona ở La Liga mùa vừa rồi. Anh cùng với thủ thành Valdes và tiền vệ trẻ Iniesta trở thành 3 cầu thủ Barcelona có số trận thi đấu nhiều nhất

"Puyol sẽ không thể ra sân trong khoảng ít nhất là 3 tháng tới dù anh ấy rất nóng lòng được trở lại càng sớm càng tốt" Bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho trung vệ này, ông Ramon Cugat cho biết.

V
ới chấn thương này, Puyol chắc chắn sẽ vắng mặt trong những trận đấu đầu tiên của Barcelona trong mùa giải mới ở cả La Liga và Champions League. Ngoài ra, ĐT Tây Ban Nha sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ này trong 2 trận đấu tại vòng loại Euro 2008, với 2 đội Iceland và Litva.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X