Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona không bán Y.Toure

Thứ Ba 12/08/2008 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những tin đồn rằng Arsenal đang trong cơn khủng hoảng hàng tiền vệ sẽ lôi kéo được Y.Toure về thành London, BLĐ Barcelona vừa chính thức khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà này.


Yaya Toure sẽ không đi đâu hết
 

Y.Toure đã vắng mặt ở tất cả các trận đấu giao hữu đầu mùa của Barcelona vì bị chấn thương chính vì vậy mà người ta nghi ngờ về việc tiền vệ này có được trọng dụng hay không dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Pep Guardiola nhất là khi Barcelona vừa mua được S.Keita với giá 14 triệu Euro từ Sevilla một cầu thủ có lối chơi khá giống với Toure. Chính vì vậy Arsenal đã lập tức phát tín hiệu muốn có một trong những cầu thủ Barcelona chơi hay nhất tại mùa giải năm ngoái này với giá 10 triệu Euro. Nếu chuyển đến London, không những được đảm bảo một vị trí đá chính, Y.Toure sẽ có dịp gặp lại người anh trai K.Toure hiện đang là một trụ cột trong hàng phòng ngự của The Gunners.

 

Tuy nhiên thì người phát ngôn của Barcelona vừa tuyên bố: Y.Toure sẽ vẫn ở lại với sân Nou Camp Barcelona không có kế hoạch bán anh. Đích thân HLV Pep Guardiola cũng khẳng định Toure là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Barcelona.

 

Như vậy chắc chắn khả năng Y.Toure rời sân Nou Camp là không còn và trước sự cứng rắn này Arsenal nên quay sang mục tiêu khác thì hơn

  • K.P

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X