Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca tính đưa David Villa trở lại Nou Camp

Thứ Năm 15/10/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport tiết lộ, Barca đang tính mượn David Villa trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới thay vì dốc tiền mua tiền đạo.

Barca tinh dua David Villa tro lai Nou Camp hinh anh
Barca tính mượn Villa trong tháng Giêng.

Chấn thương của Messi cộng với sự ra đi của Pedro đã khiến cho hàng công Barca rơi vào khủng hoảng. Trong chuỗi trận đã qua, những Suarez hay Neymar đã không thể hoàn thành nhiệm vụ và khiến cho Blaugrana phải đón nhận những kết quả kém cỏi. Trước tình hình trên, Barca đang lên kế hoạch mua tiền đạo trong phiên chợ tháng Giêng tới, tháng 1/2016. Tuy nhiên, cho tới lúc này nhà ĐKVĐ La Liga vẫn chưa tìm được một chân sút nào ưng ý.

Theo tiết lộ từ tờ Sport, Barca đang tính mượn David Villa của New York City FC trong tháng Giêng tới. Được biết, giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẽ kết thúc vào tháng 12 và phải chờ tới tận tháng 3 năm sau mùa giải tiếp theo mới bắt đầu. Tận dụng cơ hội trên, Barca rất có thể sẽ sở hữu được Villa với một mức giá mượn rẻ mạt và cùng với đó là mức lương dành cho cầu thủ sinh năm 1981 là không quá cao (mức lương của Barca đang chạm trần).

Tiền đạo David Villa chắc chắn là cái tên không còn xa lạ gì với các cule. Đầu quân cho Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2010, Villa đã ngay lập tức chứng tỏ được giá trị của mình khi góp công lớn giúp Barca giành chức vô địch La Liga và Champions League ngay mùa giải đầu tiên. Thời điểm đó, Villa đã cùng với Messi và Pedro tạo ra tam tấu có sức tấn công hủy diệt khủng khiếp nhất châu Âu.

Trong 3 mùa ở Barca (2010-2013), Villa đã thi đấu 119 trận và tỏa sáng với 48 bàn. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1981 đã chuyển sang thi đấu cho Atletico một mùa (15 bàn/47 trận) sau đó chuyển sang Úc thi đấu (Melbourne City FC) trước khi đầu quân cho giải MLS (New York City FC). Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Villa vẫn duy trì được phong độ ghi bàn khá ấn tượng với 17 bàn/27 trận cho New York City FC. Nếu trở lại Nou Camp, Villa sẽ trở thành người đóng thế cho tam tấu MSN.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X