Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca âm mưu “hớt tay trên” trung vệ đắt giá trước mắt Chelsea

Thứ Hai 12/10/2015 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Chelsea, tới lượt Barcelona gia nhập cuộc đua giành trung vệ Marquinhos của Paris Saint-Germain.


Theo nguồn tin từ tờ Le 10 Sport của Pháp, Barcelona đã điền tên trung vệ Marquinhos của PSG vào danh sách những mục tiêu cần chuyển nhượng đầu năm sau. Vị trí trung vệ đang trở thành một tử huyệt của đội bóng xứ Catalan khi ngoài cặp Gerard Pique – Javier Mascherano đáng tin cậy, những Marc Bartra, Jeremy Mathieu thiếu đẳng cấp còn Thomas Vermaelen chưa thoát khỏi mác “thương binh”.

Marquinhos nhan duoc
Marquinhos nhận được sự quan tâm của cả Barca và Chelsea

Còn nhớ ở trận đấu với Sevilla ngày 3/10 vừa qua, khi Mascherano được đẩy lên đá tiền vệ, lập tức hàng thủ Barca trở nên lỏng lẻo. Trong bối cảnh hàng công đen đủi không thể chuyển hóa phần lớn cơ hội thành bàn, hậu phương của Blaugrana trở thành tội độ khi để cho Sevilla dứt điểm 4 lần trúng đích thì 2 đã thành bàn và chiến thắng chung cuộc 2-1. Tính ra từ đầu La Liga mùa này, Barca đã lọt lưới tới 9 bàn sau 7 trận, chỉ 6 đội tại giải là có thành tích tệ hơn các nhà đương kim vô địch mà thôi.

Đó là lý do mà Marquinhos được Barca đưa vào tầm ngắm trong nỗ lực nâng cấp trung tâm hàng thủ vào đầu năm sau. Năm nay 21 tuổi, trung vệ người Brazil đã tạo được nhiều ấn tượng từ khi chuyển tới PSG mùa hè năm 2013. Dù vẫn chơi tốt mỗi lần được vào sân song tại đội bóng thủ đô nước Pháp lúc này, Marquinhos chỉ là sự lựa chọn số 3 sau David Luiz và Thiago Silva.

Để có được Marquinhos, không những phải chi đậm và Barca còn phải cạnh tranh với ông lớn nước Anh là Chelsea. Được biết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, The Blues đã bạo tay ra giá tới 40 triệu bảng cho Marquinhos song PSG vẫn dứt khoát từ chối bán cầu thủ được xem là tương lai của mình. Dĩ nhiên đại gia nước Pháp không thiếu tiền và vẫn muốn giữ trụ cột tăng chiều sâu đội hình song có thể nhân vật chính sẽ nghĩ khác. Marquinhos đang ở độ tuổi trẻ trung và nếu như dự bị nhiều có thể ảnh hưởng tới sự phát triển sự nghiệp của anh.

Tiết lộ: Chi tới 40 triệu bảng, Chelsea vẫn vồ hụt trung vệ của PSG
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ Sky Sports, Chelsea đã thất bại trong thương vụ Marquinhos của PSG mặc dù chi ra tới 40 triệu bảng.

Với tiếng tăm của mình, nếu có được sự tác động của Marquinhos cộng với một khoản tiền lớn, khả năng Barca thành công ở thương vụ này vẫn là khả thi. Không chỉ có Marquinhos, “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha còn dự tính cuỗm một trung vệ trẻ đầy tiềm năng khác trước mắt Chelsea đó là John Stones của Everton. Thật trùng hợp khi Stones cũng được Chelsea mua với giá 40 triệu bảng nhưng bị Everton từ chối giống hệt như trường hợp của Marquinhos và PSG.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X