Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhăm nhe cuỗm sao sáng nhất Arsenal

Thứ Tư 14/10/2015 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gửi lời đề nghị siêu hấp dẫn đến Pháo Thủ: Alexis Sanchez = 37 triệu bảng + Denis Cheryshev.

Cristiano Ronaldo đang trải qua chuỗi ngày khó khăn ở Real Madrid khi tịt ngòi đến cả tháng nay ở La Liga (5/6 trận không ghi bàn), chạm mức tệ nhất trong vòng 5 năm qua và rồi thậm chí bê nguyên phong độ không tốt đó về tuyển Bồ Đào Nha. Nói gì thì nói, CR7 cũng đã 30-31 tuổi và Los Blancos khó có thể lúc nào cũng đòi hỏi anh phải thăng hoa như thường lệ. Trên thực tế, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng dần lên kế hoạch thay thế Ronaldo trong tương lai không xa.

Real Madrid nham nhe cuom sao sang nhat Arsenal hinh anh
Real Madrid định giá Alexis Sanchez đến 50 triệu bảng
và muốn cướp anh khỏi Arsenal vào mùa hè 2016

Và trong suy nghĩ của Real Madrid, không ai trên thế giới hiện tại xứng đáng kế thừa vị trí tiền đạo cánh của siêu sao người Bồ hơn Alexis Sanchez của Arsenal. Sau chuỗi trận nhạt nhòa khô hạn bàn thắng vì phải cày ải cho ĐTQG trong hè, ngôi sao người Chile cuối cùng cũng trở lại với sự bùng nổ vốn có như mùa giải ra mắt năm ngoái. Thông nòng với cú hat-trick vào lưới Leicester City, từ đó Sanchez liên tục ghi 4 bàn trong 2 trận tiếp theo, gần đây nhất là màn hạ sát Man Utd 3-0 trong 20 phút.

Real Madrid hiểu giá trị bạc tỷ của Sanchez và sẵn sàng không để Arsenal chịu thiệt, trong bối cảnh đối tác cũng đã mất đến 35 triệu bảng cho Barcelona năm ngoái. Đến kỳ chuyển nhượng hè 2016, Kền Kền Trắng dự định sẽ gửi đến Pháo Thủ lời đề nghị siêu khủng 50 triệu bảng, trong đó 37 triệu tiền mặt và “vật tế thần” Denis Cheryshev (định giá 13 triệu). Tiền vệ 25 tuổi người Nga, cũng là một mục tiêu của Arsene Wenger, vừa trở về Bernabeu sau một mùa giải đánh thuê ấn tượng ở “tàu ngầm vàng” Villarreal với 7 bàn/26 trận.

Tuy nhiên, Arsenal không hề nghèo, và trên hết không điên đến mức bán đi ngôi sao số một của mình ở thời điểm hiện tại. Trên thực tế, HLV Wenger cũng đã sớm đề phòng những ánh mắt dòm ngó thèm thuồng của những đại gia khác khi lên kế hoạch giữ chân Sanchez, bất chấp bản hợp đồng hiện tại còn thời hạn đến tận năm 2018. Nếu đồng ý đặt bút ký gia hạn, tiền đạo người Chile sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Emirates với con số kỷ lục không dưới 200.000 bảng/tuần.

Dĩ nhiên là Real vẫn có thể dụ dỗ Sanchez trở lại Tây Ban Nha bằng những hứa hẹn về danh hiệu, thứ anh không dễ kiếm được ở Arsenal, nhưng nhìn chung thương vụ này đang rất bất khả thi cho họ. Chưa kể tiền đạo người Chile lại còn là người cũ của đại kình địch Barcelona nữa…

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X