Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương chưa buông tha Barca: Đến lượt Suarez nhập viện

Thứ Tư 14/10/2015 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha CLB Barcelona khi mới đây nhất, họ đã phải nhận tin buồn rằng tiền đạo Luis Suarez đã phải bỏ dở buổi tập của đội bởi chấn thương cơ bắp.

Bao chan thuong chua buong tha Barca, den luot Suarez nhap vien hinh anh
Tiền đạo Luis Suarez bỏ ngỏ khả năng ra sân vào cuối tuần

Tưởng chừng như cơn khủng hoảng chấn thương đã trôi qua đối với Barcelona khi mà trong buổi tập đầu tiên diễn ra trong ngày hôm nay sau quãng nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế, họ đã có được gần như toàn bộ những cầu thủ chủ lực. Thủ môn Claudio Bravo và hậu vệ phải Dani Alves đều trở lại lành lặn từ Nam Mỹ dù trước đó Barca đã rất lo ngại họ sẽ tái phát chấn thương sau khi phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian đầu mùa giải. Ngay đến cả trung vệ Gerard Pique, người đã dính một chấn thương nhẹ khi đang tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha, cũng đã trở lại và hoàn toàn khỏe mạnh, đồng thời nuốt trọn giáo án của HLV Luis Enrique trong buổi tập ngày hôm nay.

Tuy nhiên có một sự vắng mặt hết sức đáng tiếc mà vị HLV người Tây Ban Nha phải đối mặt. Càng không may khi đó lại là siêu sao Luis Suarez, tiền đạo có thể nói là quan trọng nhất đối với đội bóng chủ sân Nou Camp ở thời điểm hiện tại khi mà Leo Messi đang vắng mặt. Theo tin tức từ giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo người Uruguay vẫn đã bị đau ở cơ bắp trong nhiều tuần vừa qua. Cầu thủ này đã chấp nhận nén đau thi đấu để dẫn dắt hàng công nhà đương kim vô địch châu Âu. Thế nhưng ở buổi tập vừa qua, không rõ có phải do quá sức chịu đựng hay không mà Suarez đã vắng mặt. Dẫu vậy, may mắn cho Braugrana là đây không phải một ca chấn thương quá nghiêm trọng khi các bác sĩ dự đoán rằng do Suarez đã phải thi đấu quá nhiều kể từ đầu mùa giải, nên các cơ bắp bị ê ẩm. Đây là điều bình thường đối với những cầu thủ phải thi đấu quá sức.

Lội ngược dòng thành công trước Bayer, Suarez thoải mái chém gió
(Bongda24h.vn) – Sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Barcelona lội ngược dòng ấn tượng trước Bayer Leverkusen, tiền đạo Luis Suarez tự tin cho rằng anh chưa...

 

Luis Suarez là người ra sân nhiều nhất trong đội hình của Barcelona cho đến thời điểm này của mùa giải. Trong trường hợp HLV Luis Enrique quyết định để tiền đạo 27 tuổi thêm thời gian nghỉ ngơi, anh sẽ được phép vắng mặt trong cuộc đón tiếp đối thủ dễ chịu Rayo Vallecano vào cuối tuần này. Luis Suarez chính là người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona ở mùa này (trước Athletic Bilbao) đồng thời cũng nổ súng đầu tiên cho đội bóng đã ăn ba mùa trước tại Champions League (trước AS Roma). Suarez cũng đã ghi tới 6 bàn thắng và kiến tạo 4 lần cho đến thời điểm này của mùa giải, dẫn đầu ở cả hai hạng mục quan trọng này ở CLB xứ Catalonia.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X