Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca sẽ mua Aguero: Bắt đầu huyền thoại "Song sát Tango"

Thứ Bảy 06/12/2008 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Báo chí Argentina đồng loạt rộ lên những tin đồn về vụ chuyển nhượng của Sergio Aguero, tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, tới Barcelona vào mùa hè 2009.
 

Inter ra giá cho Aguero: 60 triệu Euro + Adriano

MC lại chơi ngông trong thương vụ “El Kun”

Aguero và Atletico thẳng thừng từ chối Man City

"Song sát Tango": Giấc mơ của Blaugrana

 
Blaugrana đã ngắm đến ngôi sao của Rojiblanco như một người cộng sự đắc lực của Messi trên hàng công Barcelona. Đây là bộ đôi không quá lạ lẫm với NHM khi hai anh đã cùng thi đấu một thời gian dài trong ĐT Argentina. Họ được xem là bộ đôi triển vọng nhất Nam Mỹ trong vài năm trở lại đây.

Viễn cảnh trở thành một phần trong "cặp đôi song sát Tango" rất có thể sẽ khiến Aguero "dứt tình" với Atl Madrid.
 

Aguero và Messi: Song sát Tango

Theo hai tờ báo thể thao hàng đầu xứ Tango, GolpasionEl Depornauta, Sergio Agüero sẽ chuyển sang đầu quân cho Barcelona vào mùa giải tới và hiện tại ngài chủ tịch Joan Laporta đã bắt đầu xúc tiến quá trình thương thảo. NHM sẽ lại có dịp chứng kiến cặp tiền đạo trẻ tuổi tài cao
Lionel Messi và Sergio Agüero đá cặp cùng với nhau, không chỉ trong màu áo ĐTQG Argentina, mà còn ở Blaugrana. Cả hai vốn là những đối thủ tranh giành các danh hiệu cá nhân trong suốt những năm qua, nhưng rất có thể năm tới họ sẽ chiến đấu dưới cùng một màu áo ở La Liga.

Cũng theo Golpasion
El Depornauta, tiền đạo của Atlético Madrid đã bắt đầu mơ tưởng đến viễn cảnh chuyển sang Barcelona. Anh đang cân nhắc rất nghiêm túc thay vì giữ thái độ quả quyết nói không với các CLB khác như trước đây. Chủ tịch Joan Laporta hiện đang rất nỗ lực tiếp xúc với những bên liên quan để đưa ngôi sao người Argentin về Nou Camp ngay trong tháng 6/2009.

El Depornauta còn khẳng định rằng Barça sẽ trả cho Atletico Madrid số tiền 55 triệu Euro để có được sự phục vụ của “Kun” Agüero, siêu sao từng khước từ lời đề nghị đến chơi cho Chelsea và Manchester City hồi mùa hè năm nay. Anh luôn khẳng định “tình yêu bất diệt” đối với Rojiblancos.

Aguero đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm

Aguero khởi đầu sự nghiệp tại CLB quê nhà Independiente, trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Argentine First Division, giải đấu cao nhất cấp CLB Argentina ở tuổi 15, 35 ngày, phá vỡ kỷ lục của Diego Maradona đã lập ra rất lâu trước đó. Trong màu áo Atletico, anh thi đấu rất lên chân trong 2 mùa giải gần đây và vừa nhận được liên tiếp danh hiệu cầu thủ Latin xuất sắc nhất La Liga và về nhì ở giải thưởng Alfredo Di Stéfano mùa 2007/08 giành cho cầu thủ xuất sắc nhất La Liga.
 
 

“El Kun” cập bến Atletico Madrid từ CLB Independiente vào năm 2006 với mức phí chuyển nhượng 20 triệu Euro. Qua hai năm chơi bóng tại Tây Ban Nha, Kun Aguero đang nổi lên như một ngôi sao sánh ngang với tài năng của Cristiano Ronaldo, Kaka và Lionel Messi. Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn của châu Âu như Inter, gã nhà giàu Man city và tất nhiên, cả Barcelona nữa.

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X