Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Barca phủ nhận tin đồn về Ronaldinho

Thứ Năm 27/09/2007 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khá nhiều những lời đồn đại về tương lai của tiền đạo người Brazil, CLB Barcelona đã quyết định đưa ra những thông tin chính thức về chấn thương của Ronaldinho và tương lai của anh ở Nou Camp.

 

Barca vẫn rất cần Ronaldinho 

Trong thời gian vừa qua, tiền đạo “Răng hô” là đề tài bàn tán khá sôi nổi của giới bóng đá. Họ thắc mắc về phong độ không ổn định của anh cũng như câu hỏi liệu có phải vì chấn thương mà anh đã phải ngồi ngoài trong hai trận đấu gần đây hay không? Hay là vì một lý do cá nhân nào khác giữa cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và HLV Rijkaard?

 

Thậm chí đã có những thông tin về việc Ronaldinho đã quyết định chia tay SVĐ Nou Camp để tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Và đội bóng nhà giàu thành London của chủ tịch Abramovich chính là điểm đến lý tưởng cho cầu thủ này. Họ sẵn sàng đưa ra cái giá gây sốc trong làng bóng đá, cộng với mức lương “khủng” nhất để có được sự phục vụ của anh.

 

Như một hệ quả tất yếu, ban lãnh đạo Barca đã quyết định lên tiếng nhằm trấn an những CĐV yêu mến đội bóng, cũng như các fan hâm mộ của tiền đạo siêu sao này. Họ cho biết chính xác là Ronaldinho đang bị chấn thương cổ chân. Các bác sỹ của CLB cũng như cá nhân Ronaldinho đang rất lỗ lực để có thể tiếp tục có mặt trong đội hình chính của Barca càng sớm càng tốt. Những người hâm mộ CLB xứ Catalan có thể yên tâm rằng Ronaldinho sẽ không đi đâu hết.

 

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X