Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard xuống nước với "Răng hô"

Thứ Tư 26/09/2007 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, HLV Frank Rijkaard đã phải xuống nước và thuyết phục tiền đạo Ronaldinho ở lại với Barcelona.

Hiện có nhiều thông tin cho rằng CLB thành London, Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Ronaldinho nếu cầu thủ chấp nhận chuyển sang The Blues.

Ronaldinho vẫn rất quan trọng với Barca

Trong khi đó, mâu thuẫn giữa Ronaldinho và ông thầy người Hà Lan ngày càng sâu sắc. Đặc biệt là việc cầu thủ này không có tên trong đội hình thi đấu của Barcelona ở trận đấu với Sevilla hồi cuối tuần trước. Và ở cả trận đấu với Zaragoza diễn ra vào đêm nay, anh cũng không có mặt.
 

LA LIGA

- Lịch thi đấu:        GO LTD TBN
- Kết quả:             
GO KQ TBN
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH TBN

Gửi tới 998


Tuy nhiên, Rijkaard đã khẳng định, ông muốn giữ bằng được cầu thủ tài năng này ở lại với CLB. Rijkaard phát biểu: "Tôi thậm chí không bao giờ nghĩ đến việc Ronaldinho sẽ rời Barca, dù chỉ là thoáng qua."

"Trong bóng đá, các cầu thủ bị lãng quên rất nhanh, nhưng cậu ấy vẫn giữ được một giá trị nhất định cho riêng mình. Ronaldinho đang tập luyện rất chăm chỉ để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương. Hơn nữa, cậu ấy luôn có khát khao chơi bóng, và sẽ sớm trở lại trong thời gian sắp tới. Chúng tôi mong chờ điều đó."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X