Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

De La Red sốc khi xem lại tình huống đột quỵ

Thứ Bảy 01/11/2008 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại nhưng De La Red cho hay anh vẫn cảm thấy sốc khi xem lại đoạn video ghi lại pha bất tỉnh nhân sự của anh trong trận đấu Real làm khách Union.

Phút 12 trong trận Real Union - Real Madrid thuộc khuôn khổ vòng 4 Cúp Nhà vua, De La Red bất ngờ “nằm sân” và ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện đa khoa địa phương Bidasoa. Đây là hậu quả của việc anh cố gắng thi đấu trong khi sức khỏe không đảm bảo, và vì vậy De La Red đã đột quỵ do huyết áp biến đổi đột ngột.

De La Red đã hoàn toàn khỏe mạnh

Sau một vài cuộc kiểm tra và điều trị ban đầu, cầu thủ của Real đã được phép về Madrid trong ngày hôm nay. Hiện tại De La Red cảm thấy rất khỏe, anh cho hay trên AS: “Tôi đã hồi phục hoàn toàn. Thực sự tôi đã rất bất ngờ khi xem lại đoạn video ghi lại cảnh mình bị bất tỉnh. Thật may mắn khi không có chuyện gì xảy ra. Tôi xin cảm ơn các đồng đội và tất cả những ai lo lắng cho sự cố ấy”. Tuy vậy, theo Carlos Diez, trưởng ban y tế CLB Real Madrid, anh sẽ phải nghỉ ngơi điều dưỡng trong vòng ít nhất một tuần, đồng thời phải khám sức khỏe định kỳ hàng ngày.

Cựu cầu thủ của Getafe cho biết thêm: “Tôi sẽ không thể tham dự trận đấu với Almeria vào cuối tuần này nhưng tôi sẽ cổ vũ cho các đồng đội qua tivi. Đây là trận đấu rất quan trọng và Real cần phải giành trọn 3 điểm, tôi tin chắc CLB sẽ đạt được mục tiêu của mình. Còn tôi, tôi sẽ giành thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc cho cậu con trai 5 tháng tuổi ở nhà.” Nhiều khả năng De La Red cũng sẽ vắng mặt trong trận tiếp Juventus trên sân nhà Bernabeu tại vòng bảng Champions League.

Về phần các đồng đội của De La Red, những người đã chứng kiến pha đột quỵ của anh trên sân Irun, họ cũng đã hốt hoảng không kém. Hậu vệ trẻ người Brazil, Marcelo, cho hay: “Tôi chưa từng thấy cảnh tượng nào khiến mình sợ hãi như thế trong đời. Đó là một cú sốc lớn. Tôi đã cầu nguyện cho anh ấy chóng khỏe và xin Chúa che chở cho những cầu thủ khác. Rất may là De La Red đã vượt qua được tai nạn.”.

  • N.T 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X