Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn chưa hết ấm ức vụ Ronaldo, chủ tịch Real gọi Sir Alex là "kẻ độc tài"

Thứ Sáu 31/10/2008 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tờ Marca của  Tây Ban Nha hôm nay đăng trên trang nhất về phát biểu của chủ tịch Ramon Calderon đối với HLV Alex Ferguson của MU. Ông này gọi chiến lược gia người Scotland là kẻ độc tài, và so sánh với tướng Franco trước đây.

Chủ tịch Calderon so sánh Sir Alex với độc tài Franco trước đây

Trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Marca, tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha có trụ sở ở Madrid, chủ tịch CLB Hoàng gia đã phát biểu rằng, Alex Feguson đang già đi trông thấy và còn so sánh ông với kẻ độc tài khét tiếng Franco trước đây.

Tờ báo này cũng đăng một loạt 5 kiểu ảnh về Sir Alex với sự lão hóa tăng dần trong từng bức ảnh và gọi HLV này là "lão già Ferguson".

"Tôi không muốn mất thời gian vào việc trả lời những câu hỏi về Alex Ferguson." Chủ tịch Calderon nói. "Tôi tôn trọng quá khứ của ông ta, nhưng ông ta đang già đi và ngày càng độc đoán."

Việc Calderon so sánh Ferguson với Franco trước đây vẫn là do sự ấm ức vẫn âm ỉ từ khi thất bại trong việc đưa Cristiano Ronaldo về với sân Bernabeu hồi mùa Hè vừa qua. Ông cho rằng Ferguson là "kẻ độc tài" khi nhất định không cho Ronaldo ra đi. Chắc chắn sẽ phát ngôn của người lãnh đạo Real sẽ khiến mối quan hệ giữa hai CLB ngày càng căng thẳng.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X