Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Inter Milan phá đám M.U vụ Wesley Sneijder

Chủ Nhật 28/12/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin mới nhất từ Corriere dello Sport, Inter Milan đang muốn “tái hôn” với tiền vệ Wesley Sneijder.

Galatasaray đang gặp khó khăn về tài chính nên đã chậm lương của Wesley Sneijder. Vì vậy, tiền vệ người Hà Lan nằng nặc đòi rời Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Sau khi Wesley Sneijder đánh tiếng rời Galatasaray, ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Tuy nhiên, kế hoạch này rất có thể bị phá sản khi Inter Milan đã nhảy vào phá đám.

Inter Milan pha dam M.U vu Wesley Sneijder hinh anh
Wesley Sneijder có thời gian thi đấu rất hay trong màu áo Inter Milan

Theo thông tin mới nhất mà Corriere dello Sport đăng tải, Inter Milan đang muốn “tái hôn” Wesley Sneijder ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Nguyên nhân Inter Milan mua Wesley Sneijder vì đội bóng này muốn tăng cường lực lượng để thi đấu tốt ở Serie A, qua đó hiện thực hóa việc trở lại sân chơi Champions League.

Hiện tại, điều khoản giải phóng hợp đồng của Wesley Sneijder với Galatasaray có mức phí 12 triệu bảng. Nhưng, theo một số nguồn tin thân cận, Galatasaray sẵn sàng bán Wesley Sneijder mới mức phí 9 triệu bảng.

Đây không phải là số tiền quá lớn đối với Inter Milan, khó khăn lớn nhất với họ là việc thương lượng mức lương với tiền vệ người Hà Lan, nếu đạt được thỏa thuận về lương bổng, khả năng Wesley Sneijder tái ngộ với Inter là rất cao.

Wesley Sneijder năm nay 30 tuổi, anh xuất thân từ lò đào tại của Ajax. Tiền vệ người Hà Lan từng khoác áo cho Inter Milan giai đoạn 2009-2013, giúp đội bóng này giành những danh hiệu cao quý.

Trong đó, đáng chú ý nhất là có ăn ba thần thánh vào mùa giải 2009-2010 dưới thời Mourinho. Tuy nhiên, sau khi Mourinho ra đi, Inter suy yếu nhanh chóng, cộng với một số bất đồng về lương bổng, Wesley Sneijder đã rời đội bóng này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2013.

Ở Galatasaray cũng vì vấn đề lương bổng nên Wesley Sneijder đang đòi ra đi. Hiện tại, ngoài M.U, Inter Milan, Man City cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X