Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức cho không AC Milan ngôi sao đắt giá Fernando Torres

Chủ Nhật 28/12/2014 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Gã nhà giàu" thành London vừa lên tiếng xác nhận chuyện để Torres gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như đã biết, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đã đồng ý cho AC Milan mượn Torres theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Nửa đầu mùa giải vừa rồi, El Nino đã thi đấu không thành công tại San Siro và mới đây, anh đã đạt được thỏa thuận trở lại Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Đổi lại, Alessio Cerci - tiền đạo người Italia đầu quân cho Atletico từ đầu mùa nhưng cũng không thi đấu thành công (trước đó Cerci là trụ cột quan trọng của CLB Torino) sẽ di chuyển tới Rossoneri.

Chelsea chinh thuc cho khong AC Milan ngoi sao dat gia Fernando Torres hinh anh
 

Để cho thương vụ này tiến triển thuận lợi, Chelsea đã "hào phóng" trao toàn quyền sở hữu Torres cho AC Milan mà không lấy một xu. Đêm qua, The Blues đã chính thức xác nhận họ đã để tiền đạo người Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng thành Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong tuyên bố trên trang web chính thức của Chelsea có đoạn: “Chelsea đồng ý cho Torres đầu quân cho AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này đã đầu quân cho Rossoneri theo bản hợp đồng cho mượn vào tháng 8 và sẽ chính thức ký hợp đồng dài hạn với CLB này vào ngày 5/1 tới. Chelsea cảm ơn những đóng góp của Torres trong vòng 4 năm qua. Chúc anh giành được những thành công trong tương lai”.

Kể từ ngày rời Liverpool năm 2011 với phí chuyển nhượng kỷ lục nước Anh vào thời điểm đó (sau bị Angel Di Maria phá vỡ), chân sút sinh năm 1987 không còn giữ khả năng săn bàn. Anh suy giảm phong độ thê thảm trong màu áo The Blues trước khi bị đẩy tới Milan. Ở Italy, "El Nino" cũng gây thất vọng tràn trề đối với CĐV Milan. Trong 4 mùa giải ở Stamford Bridge, tiền đạo người Tây Ban Nha đã giành 1 Champions League, 1 Europa League, 1 FA Cup cùng Chelsea.

Sau khi hoàn tất thủ tục chuyển tới AC Milan, Torres sẽ tới đầu quân cho Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn. Theo thỏa thuận, mỗi CLB sẽ trả 50% trong mức lương 4 triệu euro/mùa của cầu thủ này ở San Siro.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X