Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus phá đám M.U trong thương vụ Shaqiri

Thứ Tư 24/12/2014 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Tuttosport, Juventus đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Shaqiri của Bayern về Serie A chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Shaqiri đang là cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cầu thủ người Thụy Sĩ được ví như “Messi dãy Alps” nhờ tài, kỹ thuật, sức mạnh và tốc độ của mình.

Mặc dù, là một trong những tài năng trẻ của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Shaqiri lại không có đất dụng võ trong đội hình của Bayern khi liên tục phải ngồi dự bị.

Nguyên nhân Shaqiri không chiếm được suất đá chính vì trong tay HLV Pep Guardiola đang có những cầu thủ rất xuất sắc như: Robben, Ribery và cả Mario Gotze.

Juventus pha dam M.U trong thuong vu Shaqiri hinh anh
Juventus quan tâm tới Shaqiri

Ở mùa giải năm nay, Shaqiri mới ghi được 2 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Bayern trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Bundesliga, cầu thủ người Thụy Sĩ ghi được 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo sau 346 phút thi đấu.

Việc phải ngồi dự bị nhiều khiến Shaqiri cảm thấy không hạnh phúc và đòi ra đi. Mới đây, ban lãnh đạo “hùm xám” đã mở đường để tài năng trẻ người Thụy Sĩ rời Allianz Arena.

Ngay sau động thái của Bayern, nhiều đội bóng như: Liverpool, Arsenal, Atletico và M.U  nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Shaqiri. Trong số những đội bóng này, M.U có thiện chí hơn cả khi sẵn sàng đưa tiền vệ Ander Herrera vào hợp đồng mua bán.

Tuy nhiên, thương vụ này của “Quỷ đỏ” đang bị phá đám bởi Juventus. Theo Tuttosport, Juventus đang quyết tâm mua Shaqiri ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Cũng theo nguồn tin này, dù Shaqiri được cho là đã đàm phán với Wolfsburg. Tuy nhiên, Juventus vẫn tự tin thành công trong thương vụ này. Hiện tại, heo Transfermarkt giá trị chuyển nhượng của Shaqiri là  17,6 triệu bảng

Ngoài thương vụ Shaqiri, Juventus cũng muốn mua hậu vệ trẻ Montoya của Barca và tiền đạo đang bị thất sủng ở Arsenal, Lukas Podolski để  thực hiện những tham vọng của mình ở chặng đường còn lại của mùa giải./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X