Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Torres sắp cập bến Madrid

Thứ Ba 23/12/2014 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Guardian đưa tin AC Milan và Atletico Madrid sắp có một vụ trao đổi lớn, theo đó tiền đạo Fernando Torres sẽ cập bến TBN còn chân sút Alessio Cerci sẽ cập bến Serie A theo chiều ngược lại.


Mùa giải năm nay, Torres đến AC Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, theo đó đội bóng của Serie A đã phải trả cho Chelsea 10 triệu bảng để có được điều mình cần. Ở trận đấu đầu tiên cho AC Milan, El Nino chỉ mất 34 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đại diện của Serie A. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất anh ghi được trong màu áo Rossoneri.
Fernando Torres sắp trở lại Atletico Madrid
Torres đã đánh mất phong độ của mình một cách trầm trọng, vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng ghi bàn của chân sút người TBN. Mặc dù được trao cơ hội ra sân nhưng Torres chỉ có được 1 bàn sau 8 trận tại Serie A. HLV Filippo Inzaghi dường như đã mất niềm tin vào cựu chân sút của Liverpool, vì vậy những trận đấu gần đây El Nino thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Ở trận đấu gần nhất với Roma, thậm chí Torres còn không có tên trong danh sách dự bị. Giới chuyên môn dự đoán, thời gian chân sút người TBN ở lại San Siro chỉ còn tính bằng ngày. AC Milan đang lên kế hoạch đẩy Torres đến Atletico Madrid, còn Alessio Cerci trở về Rossoneri theo chiều ngược lại.

Đây là phương án khả dĩ nhất với cả Torres và Cerci trong bối cảnh hiện tại. Trong khi chân sút người TBN không thể thích nghi với môi trường bóng đá ở Serie A, còn Cerci cũng không thể hòa nhập với lối chơi của Atletico. Anh được HLV Simeone đưa về từ mùa Hè, nhưng cựu tiền đạo Torino chủ yếu ngồi dự bị vì không thể hiện được mình.

Atletico Madrid chính là điểm khởi đầu trong sự nghiệp của Torres, trong 6 mùa giải thi đấu tại đây anh có được 82 bàn thắng sau 214 lần ra sân. Khúc mắc trong thương vụ này ở chỗ chân sút 28 tuổi yêu cầu mức lương quá cao, con số 150 nghìn bảng/tuần là con số khiến nhiều đội bóng không thể đáp ứng nổi.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X