Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern lên kế hoạch trói chân Pep Guardiola

Thứ Năm 24/09/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bayern đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pep Guardiola trước thông tin nhà cầm quân người TBN chuyển sang dẫn dắt M.U khi mùa giải 2015/2016 kết thúc.

Bayern len ke hoach troi chan Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola sẽ không rời Bayern.

Cách đây không lâu, tờ Mirror khẳng định Pep Guardiola đang được M.U nhắm tới để thay thế cho Van Gaal. Thậm chí, viễn cảnh này có thể sớm xảy ra nếu như bông tuy-lip thép không thể giúp cho Quỷ đỏ giành được một danh hiệu nào trong mùa giải 2015/2016. Trong khi đó, Guardiola chỉ còn hợp đồng với Bayern tới hết mùa này và khả năng ra đi là rất cao.

Trước những lời đồn đoán trên, CEO Karl-Heinz Rummenigge của Hùm xám xứ Bavaria buộc phải lên tiếng. Ông này khẳng định, Bayern đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Guardiola: “Bayern có một SVĐ tuyệt vời, có những CĐV tuyệt vời và đặc biệt là có một đội bóng chất lượng cao. Chúng tôi đã đưa ra một đề nghị quan trọng và tôi tin Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng. Tôi muốn Bayern vô địch Champions League lần nữa với Guardiola cầm quân”.

Kể từ khi dẫn dắt Bayern năm 2013, Pep Guardiola vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Allianz Arena. Bayern chỉ giành được 2 danh hiệu Bundesliga và liên tục phải dừng bước ở bán kết Champions League. Mặc dù vậy, theo Rummenigge thì Bayern rất muốn Pep sẽ tiếp tục gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Bayern lúc này là làm sao có thể thuyết phục được Pep. Trước đó, cựu HLV của Barca đã từng có ý định thử sức của mình tại đấu trường Premier League. Thực tế, không chỉ riêng M.U mà Man City cũng đã nhiều lần mời gọi Pep Guardiola để thay thế cho Pellegrini. Và liệu lời đề nghị hấp dẫn mà Bayern chuẩn bị đưa ra có thể làm Pep Guardiola hồi tâm chuyển ý và tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X