Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Dortmund dù có đá hay đến mấy cũng không thể vô địch Bundesliga”

Thứ Năm 24/09/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu HLV Felix Magath của Bayern Munich cho rằng dù có đá hay đến mấy thì khả năng Dortmund vô địch Bundesliga 2015/16 cũng không cao một chút nào.


Những tưởng sau khi HLV Jurgen Klopp rời Dortmund, đội bóng vàng-đen sẽ gặp những khó khăn trong việc trở lại. Thế nhưng mọi chuyện diễn ra hoàn toàn ngược lại, dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel, đội bóng vùng Ruhr đã khởi đầu rất ấn tượng. Dortmund chỉ thua duy nhất một trận giao hữu ở hè 2015, thành tích này giúp họ tự tin bước vào đấu trường Bundesliga mùa giải 2015/16. Đội bóng vùng Ruhr đang thực sự thăng hoa dưới thời HLV Tuchel khi có được những chiến thắng như “chẻ tre”. Dortmund toàn thắng 5 vòng đầu tiên tại Bundesliga, họ còn xếp trên cả Bayern Munich trên BXH.
Magath Kha nang Dortmund vo dich Bundesliga 201516 la khong cao hinh anh
Magath cho rằng khả năng Dortmund vô địch Bundesliga là không cao
Mặc dù Dortmund đang thể hiện phong độ cực cao, nhưng cựu HLV Felix Magath của Bayern cho rằng khả năng Dortmund vô địch Bundesliga 2015/16 không cao một chút nào, ông nói: “Dortmund đang khởi đầu thăng hoa, họ giành những chiến thắng thuyết phục. Họ có một HLV tốt và một đội hình ổn định, từng cá nhân đều có phong độ tốt. Tuy nhiên, rất khó để Dortmund có thể cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Rõ ràng nhìn vào mặt đội hình và yếu tố kinh nghiệm, “Hùm xám” đang vượt trội so với những đội bóng còn lại. 10 năm nữa, Bayern Munich vẫn thống trị giải đấu này và luôn luôn là nhà vô địch."
Hoffenheim 1-1 Dortmund: Trả giá vì chủ quan
Việc tỏ ra chủ quan trước Hoffenheim khiến Dortmund chỉ kiếm được 1 điểm trước đối thủ qua đó mất luôn ngôi đầu vào tay Bayern Munich.
Tại vòng 6 Bundesliga 2015/16, Bayern Munich vừa thể hiện một phong độ tuyệt vời khi đánh bại đối thủ khó nhằn Wolfsburg với tỷ số 5-1, cả 5 bàn thắng đều do công của Robert Lewandowski. Trong khi đó tại trận đấu muộn Dortmund đã để Hoffenheim cầm hòa. Trận Hoffenheim 1-1 Dortmund đã khiến chuỗi trận thắng từ đầu mùa của đội bóng vùng Ruhr bị chặn đứng. Lúc này, đội bóng vùng Ruhr đang có 16 điểm sau 6 vòng đấu, xếp thứ 2 trên BXH kém đội đầu bảng Bayern Munich 2 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Bundesliga, trong khi Bayern Munich làm khách trên sân của Mainz thì Dortmund được đá trên sân nhà tiếp Darmstadt. Với cục diện Bundesliga lúc này, nhiều khả năng cuộc đua tới chức vô địch sẽ là sự cạnh tranh của Bayern Munich và Dortmund. Những Wolfsburg, Leverkusen hay Monchengladbach đã sa sút rất nhiều ở mùa giải này.

Video Tổng hợp: Hoffenheim 1-1 Dortmund (Vòng 6 Bundesliga 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X