Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 3-0 Leverkusen: Gọi tên Shinji Kagawa

Thứ Hai 21/09/2015 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund tiếp tục ghi dấu ấn tại Bundesliga với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Leverkusen. Trận này, Kagawa là cầu thủ nổi bật nhất với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn.

Dortmund dưới thời của HLV Thomas Tuchel đang cho thấy được sức mạnh vô cùng đáng sợ. Bằng chứng là hành trình tại Bundesliga mùa giải này của họ chưa vấp phải bất cứ một trở ngại nào. Với chiến thắng 3-0 vừa mới có được trước Leverkusen, Dortmund đã trải qua chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại giải đấu này để qua đó tiếp tục đứng đầu.

Dortmund 3-0 Leverkusen Goi ten Shinji Kagawa hinh anh
 

Trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đã không gặp phải bất cứ khó khăn nào khi tiếp đón vị khách Leverkusen trong trận đấu thuộc vòng 5 Bundesliga. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, khi đối thủ vẫn còn chưa nóng máy, Dortmund đã nhanh chóng thể hiện sự lấn lướt nhờ lối chơi tấn công đầy sức sống và vô cùng mạnh mẽ. Các ngôi sao hàng đầu bên phía Dortmund như Guendogan, Kagawa, đặc biệt 2 chân sút Mkhitaryan và Aubameyang liên tục khuấy đảo khiến hàng phòng ngự Leverkusen phải làm việc hết sức vất vả.

Tới phút 19, đội chủ nhà đã cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn mở tỉ số của tiền vệ Jonas Hofmann. Công đầu của bàn thắng này phải kể tới Kagawa, người đã có một đường chuyến vượt tuyến xé toang hàng phòng ngự Leverkusen cho Hofmann băng xuống dứt điểm. Sau bàn thắng này, Dortmund tiếp tục chơi lấn lướt trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào được ghi khi Leverkusen tỏ ra tỉnh táo hơn trong khâu phòng ngự.

Sang hiệp 2, bản sắc với lối chơi tấn công đa dạng và biến hóa vẫn được các cầu thủ Dortmund duy trì. Kết quả họ có thêm được 2 bàn thắng nữa nhờ việc tận dụng tốt những sơ hở của Leverkusen khi đội bóng này dâng cao tìm bàn gỡ.

Shinji Kagawa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 58 sau khi đón đường chuyền của Mkhitaryan. Tới phút 74, Aubameyang ghi bàn trên chấm 11m ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà. Một chiến thắng thuyết phục nhưng đáng ra đã có thể hoành tráng hơn nếu như các chân sút Dortmund tận dụng cơ hội tốt hơn.

Với kết quả này, Dortmund trở lại ngôi đầu BXH Bundesliga với 15 điểm bằng với Bayern nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua, đội đã cướp ngôi đầu của họ một ngày trước đó sau trận thắng 3-0 trước ‘tân binh’ Darmstadt.

Xem thêm: Trực tiếp Barca vs Leverkusen

Video clip trận đấu Dortmund 3-0 Leverkusen



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X