Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola sốc vì cú "pentakill" trong vòng 9 phút của Lewandowski

Thứ Tư 23/09/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông chưa bao giờ thấy một kỳ tích như những gì mà tiền đạo Robert Lewandowski vừa mới làm được trong trận đấu với Wolfsburg vừa qua tại vòng 6 Bundesliga 2015/16.

Pep Guardiola soc vi cu pentakill trong vong 9 phut cua Lewandowski hinh anh
Biểu cảm của HLV Pep Guardiola sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 5 của Lewandowski

Bayern Munich đã kết thúc hiệp 1 với việc để cho nhà đương kim á quân dẫn trước với tỷ số 1-0. Tình thế đó buộc HLV Pep Guardiola phải tung tiền đạo Robert Lewandowski vào sân ngay đầu hiệp hai nhằm cứu vãn tình thế. Sát thủ 27 tuổi chỉ mất 6 phút sau khi vào sân để ghi bàn thắng san bằng cách biệt, trước khi hoàn tất cú hat-trick chỉ trong vòng 4 phút, phá kỷ lục cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Bundesliga của Michael Toennies vào năm 1991 với 6 phút. Chưa dừng lại ở đó, Lewandowski còn tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa chỉ trong vòng 3 phút để hoàn tất cú pentakill của mình. Thành tích ghi 5 bàn trong 9 phút của Lewandowski còn ấn tượng hơn rất nhiều so với cú pentakill nhanh nhất lịch sử Premier League của tiền đạo Jermaine Defoe, với 36 phút.

Ghi 5 bàn trong một trận đấu đã là khó tin, làm được điều đó trước một đội bóng từng về đích thứ hai mùa trước là Wolfsburg giống như là một vụ nổ. Còn làm được điều đó trong vòng chỉ có 9 phút thì đúng là vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới. Đó là suy nghĩ của HLV Pep Guardiola: “Tôi chưa từng chứng kiến cảnh tượng nào như vậy, dù là với cương vị huấn luyện viên hay cầu thủ. 5 bàn thắng sau 9 phút. Tôi còn biết nói gì nữa đây. Chúc mừng Lewandowski. Chúng tôi đã có một hiệp 1 rất tệ nhưng sau đó đã ghi được 5 bàn chỉ sau 9 phút. Thật khó tin. Bóng đá đôi khi cũng thật điên rồ.”

Ghi 5 bàn chỉ sau... 9 phút, tiền đạo Robert Lewandowski lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
(Bongda24h.vn) - Chỉ là cầu thủ vào sân thay người trong gặp Wolfsburg tại vòng 6 Bundesliga 2015-2016 đêm qua song chân sút người Ba Lan vẫn có được kỳ tích...

 

Trong khi đó, HLV Dieter Hecking của Wolfsburg cũng thán phục tài năng của tiền đạo người Ba Lan: “Không thể nào lý giải nổi. Một tiền đạo đẳng cấp thế giới ghi 5 bàn chỉ sau 9 phút, thậm chí cậu ấy còn có thể ghi tới 7 bàn. Nhưng dù sau chúng tôi vẫn nên tự trách mình vì đã để điều đó xảy ra.” Về phần “nhân vật chính”, Robert Lewandowski cũng không thể tin vào mắt mình: “Tôi hoàn toàn hài lòng. Đó là những phút thi đấu thật điên rồ.” Cựu cầu thủ của Borussia Dortmund còn phá thêm ký lục về cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị mà ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Bundesliga. Lewandowski là một trong số ít tiền đạo đẳng cấp thế giới ở thời điểm hiện tại và màn trình diễn trong trận đấu vừa qua tại Allianz Arena càng củng cố vững chắc thêm luận điểm ấy.


Xem lại clip Biểu cảm của HLV Pep Guardiola sau khi chứng kiến bàn thắng thứ 5 của Lewandowski:


 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X