Chủ Nhật, 06/10/2024 Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard: "Ngậm miệng lại đi, Rio"

Thứ Năm 13/03/2008 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng của Liverpool đã lên tiếng "phản pháo" lại những lời lẽ của người đội trưởng bên phía Manchester United mà anh cho rằng đã xúc phạm tới Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Câu nói chính xác của Gerrard là "Shut your trap, Rio!" Một câu "lóng" của người Anh bản địa : "Câm miệng lại, Rio!".

Trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand gần đây đã phát biểu với thái độ châm chọc rằng những đội bóng từng vô địch Champions League như Liverpool và Porto thậm chí không phải là những đội bóng mạnh nhất trong cuộc chơi lớn nhất châu Âu này.

Ngay lập tức, Gerrard mạnh miệng đáp trả: "Ai bảo chúng tôi không phải là đội mạnh nhất? Những kỉ lục mà chúng tôi đã lập được tại đấu trường Champions League đã nói lên tất cả. Chúng tôi không cần phải biện hộ hay phải nói ra miệng rằng chúng tôi xuất sắc như thế nào. Tôi tin rằng những kết quả của đội bóng đã tự nó nói lên chúng tôi là một đội bóng lớn!!".

Gerrard: Liverpool là một đội bóng lớn

Ngoài ra, với việc chứng minh được sức mạnh của mình qua trận thắng Inter giữa tuần qua ngay trên thánh địa Giuseppe Meazza, Gerrard tin rằng đội bóng của anh sẽ tái lập được thành tích vô địch mùa giải 2004/05. Anh nói thêm: "Chúng tôi là một thế lực ở châu Âu, chúng tôi chẳng sợ ai cả. Chúng tôi luôn biết mình ở đâu và phải làm gì."

"Tôi không muốn nói mình thích gặp CLB nào tiếp theo nhưng tôi tin chắc rằng có những đội bóng sợ phải gặp chúng tôi, vì chúng tôi có được một truyền thống thi đấu tốt tại giải đấu này."

"Có nhiều người nói đội bóng của chúng tôi không đủ xuất sắc để vô địch Champions League, nhưng hãy để cho kết quả sắp tới trả lời họ!"

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X