Chủ Nhật, 07/07/2024 Mới nhất
Zalo

Patrice Evra: Arsenal không "dọa" được tôi

Thứ Năm 13/03/2008 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo lời phát biểu mới đây nhất, hậu vệ cánh trái của Manchester United, Patrice Evra rất muốn lá thăm chia cặp vòng tứ kết UEFA Champions League sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Premiership.

Như chúng ta đã biết, The Gunners, với chiến thắng ngọt ngào đầy bất ngờ 2-0 trước Milan ngay tại San Siro, đã giành một vé vào vòng sau của Champions League cùng với 3 đội bóng Anh khác là MU, Liverpool và Chelsea. Họ đang hồi hộp đón chờ ngày lễ bốc thăm vòng tứ kết để xem liệu có phải rơi vào cảnh "Gà nhà đá nhau" hay không??

Trái ngược với tâm trạng lo lắng ấy, Evra, cầu thủ người Pháp đã cùng Monaco tiến tới trận chung kết năm 2004, lại cho rằng khả năng MU đối mặt với Arsenal cũng không khiến cho anh sợ sệt. Ngay cả khi Pháo thủ đang là những người đứng đầu Premiership, hơn MU 2 điểm (MU đấu ít hơn một trận).

Evra: Tôi không sợ Arsenal

Evra cho biết trên tờ Daily Express: "Năm nào chúng tôi cũng phải gặp Arsenal. Và năm nay, chúng tôi đã hòa 2-2 với họ trong trận lượt đi Premiership và đang đón chờ một chiến thắng vào tháng tới. Chúng tôi cũng đã đánh bại họ 4-0 tại FA Cup. Phải nói rằng Arsenal là một đội bóng mạnh trong những trận đấu knock-out, nhưng về căn bản, Arsenal không dọa được tôi!!"

"Gặp đội bóng nào với tôi cũng như nhau mà thôi. Sẽ thật sai lầm khi nói rằng chúng tôi thích gặp Fenerbahce hơn là Barcelona. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải chơi thật tập trung. Hãy nhìn vào tấm gương Real Madrid khi họ gặp đội bóng Monaco của tôi ở vòng tứ kết năm 2004. Họ đã rất tự tin về một vé đi tiếp nhưng cuối cùng đã thất bại."

Không giống với đồng đội của mình, Cristiano Ronaldo lại muốn tránh những đội bóng của Premier League, ít nhất là cho tới trận chung kết. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho hay: "Tôi không muốn phải đụng độ một đội bóng nào của Premier League tại vòng knock-out Champions League. Tôi sẽ hài lòng hơn nếu gặp họ ở bán kết và nhất là trận chung kết. Hai đội bóng Anh trong trận cuối cùng, thật tuyệt vời!!".


“Quỷ đầu đàn“ Neville đã trở lại

Trong một diễn biến biến khác,đội trưởng của Manchester United, Gary Neville đang sẵn sàng trở lại đội hình một của Quỷ đỏ sau 12 tháng dưỡng thương. Anh đã gặp phải một chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận gặp Bolton tháng ba năm ngoái.

Hậu vệ cánh phải 33 tuổi này đã trải qua 70 phút thi đấu đêm qua, trong trận thua Sunderland với tỉ số 0-1. Đây là trận đấu tập luyện của đội hình dự bị hai đội.

Neville cho biết anh đang rất háo hức mong chờ ngày trở lại Premiership. Nhưng trước mắt anh sẽ dồn sức vào việc luyện tập thật chăm chỉ để lấy lại phong độ, góp phần đưa MU tới ngôi vô địch năm nay.

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X