Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Barca bất ngờ thổ lộ ước mơ sát cánh Ronaldo

Thứ Sáu 21/02/2020 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định mong muốn được làm đồng đội của siêu sao người Bồ Đào Nha trong tương lai.

Tất nhiên, thật khó có khả năng Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập Barcelona để chiều lòng Ivan Rakitic. Thay vào đây, tiền vệ người Croatia vốn đang bất định tương lai vì không còn chỗ đứng vững chắc ở Camp Nou và có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Tiền vệ Rakitic của Barca muốn làm đồng đội của Cristiano Ronaldo hình ảnh
Rakitic muốn làm đồng đội của Ronaldo

Với tên tuổi và đẳng cấp đã được khẳng định của mình, Rakitic không thiếu sự lựa chọn bến đỗ mới cho sự nghiệp, thậm chí với nhiều đội bóng lớn Châu Âu khác chào mời như Juventus, Inter Milan hay gã nhà giàu Paris Saint-Germain của Pháp.

Mặc dù vậy, nhà đương kim á quân thế giới có vẻ nghiêng nhiều hơn về nước Ý, bởi lẽ anh mới đây đã bất ngờ lên tiếng thổ lộ ước mơ sát cánh làm đồng đội của CR7, siêu sao người Bồ Đào Nha vốn đang đầu quân cho Juventus.

Rakitic chia sẻ: “Dĩ nhiên là tôi mong muốn được như vậy rồi. Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử và tôi luôn trầm trồ tận hưởng mọi khoảnh khắc chơi bóng trên sân của anh ấy. Thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn tỏa sáng ở cấp độ đẳng cấp cao nhất dù đã 35 tuổi.”

Mùa giải này, Juventus chiêu mộ thêm hai tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, nhưng cả hai đều không thể hòa nhập và thi đấu tốt như kỳ vọng. Vậy nên khả năng càng cao, Rakitic sẽ cập bến thành Turin trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Cặp sao Croatia đồng loạt đòi rời Real Madrid và Barcelona
Trong đợt triệu tập lên ĐTQG cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020, cả Luka Modric và Ivan Rakitic đều trải lòng về tình cảnh khó khăn hiện tại...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X