Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/2: MU tính phá kỷ lục để chiêu mộ sao Napoli

Chủ Nhật 02/02/2020 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/2.

MU bị từ chối vụ Rondon

Tờ The Times tiết lộ Man United đã hỏi mượn Salomon Rondon nhưng bị từ chối và quyết định lao vào thương vụ Ighalo vào phút chót. Đội bóng Trung Quốc Dalian Yifang đã từ chối MU và khiến Quỷ đỏ buộc phải quay sang đàm phán với Shanghai Shenhua và may mắn có được Ighalo trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.
 

Soumare nhắm chuyển đến Liverpool hoặc MU

Tờ Le10 Sport khẳng định tiền vệ Boubakary Soumare của Lille mong muốn được đầu quân cho Liverpool hoặc Man United vào mùa hè tới. Sao trẻ này đang được nhiều đội bóng theo đuổi. Hiện tại, Real Madrid cũng đang có liên hệ với cầu thủ này.
 

Mikel Arteta suýt tống khứ được Ozil

Tờ Mirror khẳng định Arsenal đã nhận được lời đề nghị khủng từ một đội bóng Qatar cho Ozil. HLV Arteta đã đồng ý để cầu thủ người Đức ra đi nhưng các ông chủ đã khước từ lời đề nghị từ đội bóng Trung Đông.
 

MU phá kỷ lục để đem về Koulibaly
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/2: MU tính phá kỷ lục để chiêu mộ Koulibaly

Tờ Express đưa tin Man United đang dự tính bỏ ra 90 triệu bảng để chiêu mộ Koulibaly vào mùa hè tới. Cầu thủ người Senegal được xem là người đá cặp hoàn hảo cho Maguire ở hàng phòng ngự MU. Dự kiến, MU sẽ gặp phải sự cạnh tranh từ Chelsea, Real Madrid và PSG ở thương vụ này.
 

Moyes nhắm hậu vệ Barca

Tờ the Sun khẳng định West Ham đang theo dõi đà phát triển của hậu vệ Moussa Wague của Barca. Cầu thủ trẻ người Senegal có mức phí chuyển nhượng chỉ 20 triệu bảng và là một mục tiêu vừa phải dành cho đội bóng thành London.
 

Tuchel chuẩn bị giải quyết mâu thuẫn với Mbappe

Tờ L’Equipe khẳng định HLV Tuchel sẽ nói chuyện với Mbappe trong hôm nay khi cầu thủ người Pháp bị thay ra khỏi sân ở trận thắng 5-0 trước Montpellier. Mbappe đã có lời qua tiếng lại với HLV Tuchel và rõ ràng không hài lòng với quyết định của ông thầy.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X