Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ từ chối MU tiết lộ lý do không thể ngừng ghi bàn

Chủ Nhật 02/02/2020 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 7 bàn thắng chỉ sau 3 lần khoác áo Dortmund, “Khỉ đột” Erling Haaland tiếp tục gây chấn động trời Âu và nhận vô vàn những lời khen ngợi.


Haaland không thể ngừng ghi bàn
 

Sau khi gia nhập CLB Đức ở phiên chợ mùa Đông vừa qua, sát thủ Na Uy Erling Haaland đã nổ súng tới 7 lần chỉ sau 3 lần thi đấu, với tổng cộng 150 phút vỏn vẹn cùng hiệu suất trung bình 20 phút/bàn. Đó là một phong độ vô cùng khủng khiếp và khó có lời nào diễn tả.
 
Chia sẻ về những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng này, cầu thủ 19 tuổi cho biết: “Tôi rất vui mừng với những bàn thắng đã ghi. Tôi nghĩ đó là sự kết hợp giữa việc chăm chỉ luyện tập, bên cạnh việc được chơi cùng những người đồng đội đẳng cấp.

Erling Haaland tiết lộ lý do không thể ngừng ghi bàn hình ảnh

Tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ cực cao


Các cầu thủ Dortmund rất xuất sắc, họ khiến mọi thứ đối với tôi trở nên cực kỳ dễ dàng. Hiện nay, tôi đang tận hưởng khoảng thời gian của mình và sẽ còn nhiều điều đáng mong đợi phía trước.

Thú thực, tôi không nghĩ mình sẽ ghi nhiều bàn thắng đến vậy. Nhưng giờ, tôi đã có 7 bàn chỉ sau 3 trận, mọi thứ trở nên rất tuyệt vời.”
 
Trong khi đó, GĐTT của Dortmund – Michael Zorc cho biết: “Bạn không thể trông đợi vào một sự khởi đầu ấn tượng hơn thế. Erling thật tuyệt, cậu ấy là một tay săn bàn xuất sắc. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn so sánh Erling với bất kỳ ai, điều đó thật vô nghĩa. Hãy để cậu ấy tiếp tục chơi bóng và tận hưởng những bàn thắng của mình.”
 
Mùa đông vừa qua, Erling Haaland đã từ chối Man United để gia nhập Dortmund, với điều khoản người đại diện Mino Raiola cài vào chi phí giải phóng hợp đồng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và phát triển hơn trong tương lai, e rằng Dortmund cũng không thể giữ chân sát thủ người Na Uy lâu dài.

Solskjaer hứa MU sẽ sớm ghi bàn trở lại
Không thể giành chiến thắng trên sân nhà trước Wolves vì phong độ kém cỏi của hàng công, HLV Solskjaer hứa hẹn Quỷ đỏ sẽ làm tốt hơn sau kỳ nghỉ Đông tới đây.
Bruno Fernandes rời MU chỉ sau 1 trận
Trận hoà không bàn thắng mới đây trước Wolves là màn ra mắt của tiền vệ Bruno Fernandes, và cầu thủ người Bồ đã thi đấu rất tốt. Sau trận, anh đã có hành động...
Dortmund 5-0 Union Berlin: Kỷ lục gia Erling Haaland
Chỉ mới gia nhập Dortmund nhưng tiền đạo Erling Haaland liên tiếp bùng nổ để mang về chiến thắng cho đội bóng vùng Ruhr.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X