Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cặp sao Croatia đồng loạt đòi rời Real Madrid và Barcelona

Thứ Tư 13/11/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt triệu tập lên ĐTQG cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020, cả Luka Modric và Ivan Rakitic đều trải lòng về tình cảnh khó khăn hiện tại trong màu áo hai gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Kể từ sau đỉnh cao sự nghiệp với ngôi á quân World Cup 2018, sự nghiệp của Luka Modric và Ivan Rakitic đều xuống dốc không phanh ở cấp CLB, điều âu cũng không quá bất ngờ khi cả hai đều đã ngoài 30 tuổi.

Trong khi Modric đã sa sút phong độ không thấy trong màu áo Real Madrid và trở thành đương kim Quả Bóng Vàng tệ nhất lịch sử, Rakitic thậm chí không còn được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị cho tân binh đàn em Frenkie De Jong nơi Barcelona.

Modric và Rakitic đồng loạt đòi rời Real Madrid và Barcelona hình ảnh
Luka Modric

Thế là tiện thể đợt tập trung lên ĐTQG Croatia cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại Euro 2020, cả Modric và Rakitic đều đã có dịp trải lòng về tình cảnh khó khăn hiện tại, đồng thời úp mở khả năng chia tay hai gã khổng lồ Tây Ban Nha để cứu vãn sự nghiệp, với những bến đỗ tiềm năng tiếp theo có thể là ở nước Ý.

Modric chia sẻ trước thềm hai cuộc đụng độ Slovakia và Georgia: “Tôi thích nước Ý, vì gần với Croatia. Tôi thường theo dõi Serie A vì có nhiều đồng đội ở tuyển quốc gia chơi ở đấy. Người Ý cũng thật tuyệt và có nhiều nét tương đồng với người Croatia. Có lẽ sẽ có ngày tôi đến và chơi tại Ý.”

Rakitic: “Làm sao để tôi có thể cảm thấy vui? Đó là được chơi bóng. Và theo cách mà tôi hay nói, con gái của tôi sẽ cảm thấy như thế nào nếu bạn lấy đồ chơi khỏi tay nó? Con bé sẽ buồn lắm. Đúng, tôi cảm thấy như vậy đấy. Barca đang lấy quả bóng khỏi chân tôi và tôi cảm thấy buồn về điều ấy.”

Ivan Rakitic
Ivan Rakitic

“Tôi hiểu và tôn trọng quyết định của HLV, của đội bóng, nhưng tôi nghĩ là tôi đã cống hiến rất nhiều trong năm năm qua. Những gì tôi muốn là được tiếp tục niềm vui, đó là điều quan trọng nhất đối với tôi. Tôi chỉ thấy vui khi được thi đấu.”

“Tôi đang ở tuổi 31 chứ không phải 38, tôi cảm thấy rằng mình vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Tôi đã nói chuyện với tất cả mọi người, và những thành viên của đội đều biết tôi có những sự lựa chọn khác. Barcelona là đội bóng tuyệt vời nhất, nhưng tôi cần được ra sân, chứ không phải đơn giản là rảo chân đi dạo dọc thành phố hay bờ biển.”

Cả Modric và Rakitic đều có khả năng chia tay Real và Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 sắp tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X